Quảng cáo
thethao247.vn

Messi đã không nhận được sự tôn trọng từ Inter Miami

Thứ sáu, 02/02/2024 23:12 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã nhận một trong những trận thua đậm nhất sự nghiệp khi Inter Miami gục ngã 0-6 trước Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Chưa đầy một giờ trước khi trận giao hữu giữa Inter Miami và Al Nassr bắt đầu, Inter Miami đã xác nhận rằng Lionel Messi sẽ không tham gia trận đấu do anh cảm thấy khó chịu ở cơ kể từ trận đấu với Al Hilal. Như vậy, Jordi Alba, Luis Suarez và Sergio Busquets được đá chính và Messi sẽ không tham gia vào trận đấu.

Inter Miami đã thông báo đội hình xuất phát của mình và Messi không xuất hiện trong số những người đá chính hoặc dự bị. Tuy nhiên, khi trận đấu bắt đầu, Messi ngồi trên băng ghế dự bị và từ tài khoản Twitter chính thức của CLB nước Mỹ, họ đã sửa lại đội hình và danh sách đăng ký thi đấu, trong đó cầu thủ người Argentina nằm trong số những người có thể được ra sân.

Khoan bàn đến sự chênh lệch về đẳng cấp giữa Al Nassr và Inter Miami, việc Messi không thi đấu trận này rõ ràng sẽ có lợi cho anh nhiều hơn là hại. Khi đó, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ tránh phải nhận những lời gièm pha, châm chọc từ truyền thông lẫn các CĐV không ưa anh.

Khi trận đấu chỉ còn ít phút là kết thúc, và trong bối cảnh Inter Miami đã bị dẫn trước 0-6, HLV Tata Martino đã có quyết định khiến rất nhiều người hâm mộ El Pulga cảm thấy tức giận, đó là tung cầu thủ sinh năm 1987 vào sân. Rõ ràng, thời gian còn lại là quá ít để Messi làm được điều gì đó và việc cho anh vào sân thi đấu liệu có cần thiết?

Messi đã không nhận được sự tôn trọng từ Inter Miami 402086
Có vẻ như Inter Miami đã không tôn trọng Messi khi tung anh vào sân ở những phút cuối trong trận thua thảm Al Nassr. Ảnh: GETTY.

Sau trận đấu, hàng loạt những hình ảnh chụp lại cảm xúc bất lực, ánh mắt thất thần của Messi trước trận thua thảm, và mũi rìu dư luận lại nhắm thẳng vào Messi trong khi anh đang không có được thể trạng tốt nhất và chỉ thi đấu ít phút.

Ông Turki Alalshikh, Chủ tịch Cơ quan Giải trí Tổng hợp của Ả Rập Saudi thậm chí còn sỉ nhục cầu thủ người Argentina một cách đầy đay nghiến: "Có vẻ như Messi biết rằng Cristiano Ronaldo bị chấn thương và anh ấy biết rằng Al Nassr sẽ làm nhục Inter Miami.Vì vậy, Messi đã cố tình tránh né trận thua trước Al Nassr khi không có Cristiano Ronaldo. Ả Rập Saudi đã trở thành lời nguyền của Messi." Turki Alalshikh phát biểu trên sóng trực tiếp.

Nhìn chung, với tầm vóc vĩ đại của Lionel Messi với thế giới bóng đá, việc ban huấn luyện tung anh vào sân khi trận đấu sắp kết thúc cùng bối cảnh đội đang bị dẫn tới 6 bàn là hoàn toàn không tôn trọng chủ nhân Quả bóng vàng 2023. Đây có thể được xem là một kỷ niệm buồn trong sự nghiệp huy hoàng của cựu sao Barca và PSG.

Nhưng nói qua thì cũng phải nói lại, việc tung Messi vào sân có thể chỉ là một "phương thức" để Inter Miami ôm trọn tiền từ chuyến du đấu tại Ả Rập. 

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT