Quảng cáo

Con trai cả Messi thể hiện 'sức hút' trên sân bóng, các cô nàng chỉ biết đỏ mặt

Thứ ba, 05/12/2023 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Con trai cả của Lionel Messi, Thiago, đã khiến các cô gái cùng tuổi phải đỏ mặt và thích thú khi nhìn cậu thực hiện quả phạt góc.

Nghe nội dung bài viết

Thiago đang thi đấu cho học viện Inter Miami, một đoạn clip ghi lại cảnh cầu thủ trẻ này thực hiện cú đá phạt góc với dáng người không khác gì cha của mình. 

Khi Thiago chuẩn bị tung đường chuyền bóng, nhóm 3 cô gái ở bên đường pitch đã liên tục có những biểu cảm thích thú trên khuôn mặt. 3 cô nàng này đã cười rất tươi, hướng ánh mắt về phía Thiago. Có thể nói độ đẹp trai của Thiago đã khiến các cô gái nhỏ tuổi này chao đảo.

Tuy nhiên thật đáng tiếc Thiago lại quá tập trung vào trận đấu và không mảy may để ý gì tới biểu cảm của những cô gái đang để ý mình. Được biết Thiago gia nhập học viện của Herons vào tháng 8, kể từ đó đã nhiều lần cậu ra sân cho Inter Miami. 

Vào sinh nhật lần thứ 11 của Thiago cách đây không lâu người ta đã chụp ảnh cậu bé mặc bộ đồ màu hồng giống như bố của mình. Giờ đây có vẻ như cậu cũng đang theo chân bố mình với sự nghiệp quần đùi áo số. Thậm chí Messi cũng đã từng đến sân để cổ vũ cho Thiago thi đấu ở học viện Miami vào tháng 9 vừa qua.

Tất cả đều mong rằng Thiago sẽ tiếp nối được sự nghiệp vĩ đại của cha mình. Tuy nhiên đó sẽ là một thử thách cực đại khi cái bóng của chủ nhân 8 Quả bóng Vàng để lại là quá lớn.  

Học viện Inter Miami đã thông báo vào ngày 1 tháng 12 rằng họ sẽ thi đấu tại MLS NEXT Fest 2023, giải đấu học viện lớn nhất ở Hoa Kỳ. Thiago và Herons sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu lớn nhất trong năm của họ.

Cha của Thiago, Lionel Messi cũng đang có quãng thời gian nghỉ ngơi quý giá trước khi cùng với Inter Miami bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải từ đầu năm 2023. Được biết trận giao hữu đầu tiên của mùa giải Inter Miami sẽ đối đầu với El Salvador, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 1 theo giờ Việt Nam.

Messi tập luyện trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT