Quảng cáo

Sở hữu Quả bóng Vàng 2023, Messi lan tỏa thông điệp ấn tượng tới toàn hành tinh

Thứ hai, 04/12/2023 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi của Inter Miami đã nhắc đến chiến thắng Ballon d'Or của mình, cùng COP28 chiến đấu “cứu hành tinh”.

Nghe nội dung bài viết

Là một trong những nhân vật nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trong bóng đá thế giới. Messi với địa vị của mình đã có sức lan tỏa vượt ngoài thể thao. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi Messi được yêu cầu đóng góp tiếng nói của mình để kêu gọi mọi người hành động ngay lập tức trong cuộc chiến bảo vệ Trái Đất cho thế hệ tương lai.

Messi rất vui khi được tham gia và đã nói trong video quảng cáo do COP28 sản xuất trong hội nghị về Biến đổi khí hậu mới nhất của Liên hợp quốc được tổ chức tại UAE. 

Messi đã xuất hiện trong video khi cầm trên tay một khối cầu vừa tượng trưng cho Quả bóng Vàng, vừa tượng trưng cho hình ảnh trái đất.

Trong video Messi đã có những lời nói lan tỏa thông điệp: “Những gì tôi có trong tay, nó là thứ gì đó rất quý giá. Đó là vàng nguyên chất. Chỉ có một thôi. Với nỗ lực và ý thức cộng đồng, chúng ta có thể giải quyết được nó. Hãy cùng nỗ lực tham gia, chúng ta có thể cùng nhau thay đổi hành tinh này.”

COP28 đang tìm kiếm sự đoàn kết của người dân toàn cầu để thực hiện thông điệp “hãy cùng nhau hợp tác để cứu hành tinh cho các thế hệ tương lai”. Với sự tham gia của Messi, tổ chức này mong rằng mọi người sẽ có cái nhìn khác về việc bảo vệ môi trường. 

Nhà vô địch World Cup Messi hiện đang chơi bóng cho câu lạc bộ Inter Miami tại Hoa Kỳ. Dù đã ở phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng Messi vẫn thu hút được những sự quan tâm hàng đầu. Tất cả đều mong chờ Messi sẽ thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa để cùng với Inter Miami tạo nên điều khác biệt.

Messi tập luyện trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm