Quảng cáo
thethao247.vn

Messi từ chối tham gia chương trình cúp C1 tại Miami vì ghét một người

Thứ năm, 30/11/2023 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Messi được cho là không ưa Jamie Carragher vì thế anh đã từ chối góp mặt trong một chương trình nói về Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Theo người dẫn chương trình Kate Abdo, Lionel Messi đã từ chối lời đề nghị xuất hiện trên chương trình phát sóng Champions League của CBS Sports ở Miami vì Jamie Carragher có mặt trong chương trình.

Carragher tiết lộ vào năm ngoái rằng Messi đã gửi cho anh một tin nhắn riêng trên Instagram sau khi anh chỉ trích việc ngôi sao người Argentina chuyển đến Paris Saint-Germain, huyền thoại người Argentina được cho là đã gọi Carragher là "con lừa".

Carragher nói vào năm 2022: "Tôi đã hơi khó chịu với [Cristiano] Ronaldo hồi đầu mùa, không nghĩ đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Manchester United, sau đó tôi nói ví dụ về Messi, tôi không nghĩ Messi là một bản hợp đồng tuyệt vời cho PSG".

2-1701318673.jpg
Messi từ chối tham gia chương trình truyền hình vì có mặt Carragher (Nguồn: Internet)

Và có vẻ như Messi chưa sẵn sàng tha thứ cho  cựu ngôi sao Liverpool vì những bình luận trong quá khứ này, CBS trên thực tế đã đưa ra lời mời chính thức cho Messi, nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu.

MC Abdo hỏi dàn khách mời: "Bạn biết rằng chúng tôi đã gửi lời mời chính thức tới Inter Miami và chúng tôi đã mời Messi tham gia chương trình, bạn có biết phản hồi chính thức là gì không?".

Người dẫn chương trình này nói thêm: "Rõ ràng Lionel Messi sẽ không thực hiện bất kỳ chương trình truyền hình nào mà Jamie Carragher tham gia."

Vào thời điểm đó, chương trình đang thảo luận về sự cạnh tranh lâu đời giữa Messi và Ronaldo. Carragher tiếp tục nói rằng Messi từ chối tham gia vì sự nổi tiếng chứ không phải do có sự xuất hiện của anh. 

Rõ ràng Messi luôn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Kể từ khi chuyển đến Inter Miami, Messi đã có những đóng góp to lớn cho đội bóng và thay đổi cả cuộc sống người dân ở đây. Hiện tại Messi đang có kỳ nghỉ cùng gia đình khi Inter Miami đã kết thúc mùa giải sớm. Messi dự kiến sẽ trở lại cùng câu lạc bộ chuẩn bị cho mùa giải mới từ đầu năm 2024.

Messi tập luyện trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT