Quảng cáo

Chính chủ lên tiếng, ngã ngũ Messi tái ngộ 'đối tác siêu hạng Barca' tại Inter Miami

Thứ hai, 04/12/2023 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Đối tác siêu hạng của Lionel Messi tại Barcelona là Luis Suarez mới đây đã lên tiếng xác nhận về tương lai của mình.

Nghe nội dung bài viết

Luis Suarez mới đây đã chơi trận đấu cuối cùng của mình cho CLB Gremio của Brazil, tiền đạo người Uruguay dù có hợp đồng với đội bóng này tới cuối năm 2024 nhưng các thỏa thuận đã được đưa ra và bản hợp đồng đã kết thúc sớm hơn 1 năm so với dự kiến. 

Theo nhiều nguồn tin, Suarez làm như vậy là để có thể tái ngộ với Lionel Messi tại Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nhưng theo nhà báo Fabrizio Romano, cựu tiền đạo barcelona đã đưa ra quyết định cuối cùng.

"Tôi đang cảm thấy thể trạng của mình chưa đủ tốt vào lúc này, các chấn thương liên tục tái phát. Tôi đi tới quyết định này đơn giản là bởi bản thân mình đã trải qua thời gian dài thi đấu và quá tải, hiện tại tôi muốn nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình trước khi tự quyết định tương lai của mình".

suarez-1701664868.jpg
Suarez chơi trận đấu cuối cùng cho Gremio. Nguồn: Marca

Suarez đang gặp phải chấn thương đầu gối dai dẳng và liên tục phải nén đau để thi đấu, rõ ràng thể trạng của cầu thủ 36 tuổi không còn sung mãn để thi đấu đỉnh cao một cách liên tục. Trước mắt, cầu thủ người Uruguay sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Chính vì thế, cuộc tái ngộ với Messi tại Inter Miami hiện vẫn chưa diễn ra.

Dù vậy, không phải là không có khả năng đó bởi Suarez mới chỉ đưa ra quyết định tạm thời rời xa sân cỏ chứ chưa đề cập tới việc giải nghệ. Người hâm mộ vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai chứng kiến bộ đôi Barca từng khiến cả châu Âu phải khiếp sợ tái ngộ tại Hoa Kỳ. Giờ đây, những gì mà người hâm mộ mong mỏi có lẽ là việc Messi vẫn giữ được thể trạng thi đấu của mình tới khi Suarez lên tiếng về việc trở lại mà thôi.

Messi, De Paul và Argentina chuẩn bị cho trận đại chiến Brazil. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm