Quảng cáo

Suarez lên tiếng, bỏ ngỏ khả năng tái ngộ Messi

Chủ nhật, 30/07/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Luis Suarez mới đây đã xác nhận những tin đồn xoay quanh việc ký hợp đồng với Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Luis Suarez mới đây đã đi đến những thỏa thuận kết thúc hợp đồng với Gremio sớm hơn 1 năm. Cụ thể, hợp đồng của tiền đạo người Uruguay sẽ đáo hạn vào tháng 12/2024 nhưng đội bóng của Brazil đã chấp nhận điều khoản và đồng ý hợp đồng sẽ kết thúc sớm hơn 1 năm. Như vậy, Suarez sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối năm nay. Đây là những chia sẻ của Suarez về vấn đề này.

Suarez phá vỡ hợp đồng với Gremio, không phải vì tái ngộ với Messi? 309076
Suarez thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Nguồn: The Sun

"Tôi cảm thấy mình không còn đủ điều kiện cũng như thể lực để đáp ứng nhu cầu cho giải VĐQG Brazil, đó là lý do vì sao cả 2 bên đi đến quyết định kết thúc hợp đồng sớm hơn 1 năm. CLB hoàn toàn ủng hộ quyết định này và tôi rất biết ơn điều đó.

"Chấn thương đầu gối liên tục tái phát và tôi không biết rằng liệu mình còn có thể tiếp tục sự nghiệp của mình hay không. Thế nhưng các cổ động viên vẫn luôn khích lệ và coi trọng việc một tiền đạo đã đi qua bên kia sườn dốc sự nghiệp và phải chiến đấu với những cơn đau như tôi, đó là một điều hết sức tuyệt với."

Nhiều người đã tưởng tượng về viễn cảnh Suarez sẽ tái ngộ những người đồng đội cũ tại Barca trong màu áo Inter Miami, thế nhưng theo những phát biểu mới đây của tiền đạo 36 tuổi đã bị dội một gáo nước lạnh.

"Tôi có nghe thông tin rằng Gremio và Inter Miami đã đàm phán về vấn đề này, thế nhưng tới nay tôi vẫn chưa nhận được thông tin nào tới từ Inter Miami."

Suarez phá vỡ hợp đồng với Gremio, không phải vì tái ngộ với Messi? 309075
Bộ ba Suarez Neymar Messi từng khuynh đảo trời Âu một thời. Nguồn: NBC Sport

Qua những chia sẻ trên, việc Suarez đáo hạn hợp đồng sớm với Gremio tới từ thể trạng thi đấu sa sút nhiều hơn là việc tìm đến bến đỗ mới. Dù chắc chắn rất muốn được tiếp tục thi đấu cho những đồng đội cũ tại Barca nhưng những vấn đề đến từ chính tiền đạo người Uruguay mới là lý do khiến cho thương vụ này vẫn còn bị đặt vào nghi vấn.

Bàn thắng của Suarez trước Internacional tại giải VĐQG Brazil. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT