Quảng cáo
thethao247.vn

Sau 1 năm khiêu khích Van Gaal tại World Cup, Messi chính thức lên tiếng khiến tất cả bất ngờ

Chủ nhật, 03/12/2023 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi nhớ lại sự cố ở trận tứ kết World Cup 2022 giữa đội tuyển Argentina và Hà Lan và lên tiếng về hành động khiêu khích HLV Louis Van Gaal.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi mới đây đã tự coi mình là kẻ ngốc khi lựa chọn cách ăn mừng trước ban huấn luyện đội tuyển Hà Lan tại FIFA World Cup 2022. Argentina đối đầu với Hà Lan ở vòng tứ kết World Cup vào ngày 10 tháng 12 năm 2022. HLV Louis van Gaal trong trận đấu đã nhắm vào Messi mỗi khi El Pulga cầm bóng.

Albiceleste khởi đầu thuận lợi khi vượt lên dẫn trước ở phút 35 nhờ bàn thắng của Nahuel Molina. Lionel Messi nhân đôi lợi thế bằng quả phạt đền ở phút 73. Trong lúc ăn mừng, anh đã đưa tay lên bịt tai như một lời đáp lại những bình luận trước đó của Van Gaal. Đó cũng là sự châm ngòi cho căng thẳng tới từ 2 đội.

Sau 1 năm khiêu khích Van Gaal tại World Cup, Messi chính thức lên tiếng khiến tất cả bất ngờ 366524
Messi ăn mừng khiêu khích ngay trước ban huấn luyện ĐT Hà Lan. Nguồn: Getty

Tuy nhiên, cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng tiết lộ rằng anh ngay lập tức hối hận vì làm như vậy sẽ khiến đội tuyển Hà Lan quyết tâm quay trở lại. Messi chia sẻ với ESPN:

"Tôi nghĩ ra cách ăn mừng ngay tại đó và ngay lập tức hối hận. Tôi hiểu rằng đó là một hành động ngu ngốc bởi đối thủ sẽ lấy đó làm động lực để quay trở lại."

Đó chính xác là những gì đã xảy ra khi Wout Weghorst ghi bàn ở phút 83 cũng như ở phút bù giờ thứ 11 để san bằng tỷ số. Rất may, Argentina đã thắng 4-3 ở loạt sút luân lưu để tiến vào bán kết. Sau đó chính là lịch sử khi Lionel Messi và các đồng đội đã giành chức vô địch FIFA World Cup 2022, đánh bại Pháp trong một trận chung kết gay cấn. Cầu thủ 36 tuổi đã giành được Quả bóng vàng nhờ những nỗ lực của mình, ghi được 7 bàn thắng trong giải đấu.

Endrick: 'Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT