Quảng cáo

Dẫn chứng rõ ràng, Messi tiết lộ cách 'bịt miệng' anti-fan

Thứ bảy, 02/12/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi tiết lộ anh cảm thấy may mắn và tự hào về tủ cúp mà ít ai có thể sánh bằng khi nhớ lại chiến thắng tại World Cup của Argentina một năm trước.

Nghe nội dung bài viết

Xuất hiện trong chương trình mới của Star+,"Champions, a Year Later", Messi đã nói về sự hài lòng của anh khi cuối cùng đã giành được chiếc cúp World Cup cho Argentina - giải thưởng duy nhất đã vắng mặt trong sự nghiệp huy hoàng của anh.

Messi cũng đã phản ánh về những lời chỉ trích mà bản thân phải đối mặt trong khoảng thời gian trước khi vô địch World Cup và sự hài lòng của anh khi có thể khiến những người ghét mình im lặng.

Thành công của Argentina tại Qatar 2022 đã củng cố "di sản bóng đá" của Messi cùng với những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Trong khi nhiều người vẫn chưa coi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trước giải đấu tại Qatar, thì việc vô địch World Cup đã cho phép El Pulga sánh ngang hoặc thậm chí là vượt qua những người như Pele và Maradona.

Dẫn chứng rõ ràng, Messi tiết lộ cách 'bịt miệng' anti-fan 366155
Việc lên ngôi tại World Cup 2022 đã giúp Messi hoàn thành trọn bộ mọi danh hiệu cao quý trong thế giới bóng đá. Ảnh: GETTY

Chủ nhân của 8 Quả bóng vàng giải thích tình yêu mà anh nhận được từ người dân Argentina ở thời điểm hiện tại, đó là kết quả của việc mang về vinh quang cho dân tộc:

Messi nói về sự đau khổ của anh trước giải đấu: "Tôi đã có khoảng thời gian tồi tệ. Gia đình tôi và những người yêu mến tôi cũng vậy. Các nhà phê bình đã rất bất công với một thế hệ cầu thủ và họ đã nói rất nhiều điều không hay về tôi. Ngày nay 95% hoặc 100% người dân Argentina yêu mến tôi và đó là một cảm giác tuyệt vời".

Về di sản của mình trong thế giới bóng đá, Messi nói: "Tôi thật may mắn khi đã đạt được mọi thứ ở cấp câu lạc bộ với Barcelona và cả ở cấp độ cá nhân. World Cup là điều duy nhất tôi không thể làm được. Có rất ít cầu thủ có thể nói rằng họ có được những thành tựu đó. Tôi đã đạt được mọi thứ và cảm ơn Chúa, tôi là một trong số họ."

Messi và Argentina sẽ thi đấu ở Copa America vào năm tới khi họ tìm cách bảo vệ danh hiệu của mình và bổ sung thêm một chiếc cúp nữa vào bộ sưu tập của Messi. Đối với World Cup 2026, vẫn còn phải xem liệu Messi có còn thi đấu cho Argentina hay không sau khi anh thừa nhận bản thân không chắc chắn 100% khả năng tham dự.

Hậu trường: Messi lập cú đúp vào lưới Peru (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm