Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 8/4: Tạm biệt Amrabat, Martial gia nhập gã khổng lồ Ý?

Thứ hai, 08/04/2024 08:19 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ không ký thêm hợp đồng với Amrabat hay Martial gia nhập gã khổng lồ Ý sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 8/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 8/4

Amrabat chuẩn bị trở lại Fiorentina vào mùa hè

Theo Rudy Galetti , Sofyan Amrabat chuẩn bị trở lại Fiorentina vào mùa hè vì Manchester United không quan tâm đến việc ký hợp đồng lâu dài với anh. Tuyển thủ Maroc gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái đã không gây được ấn tượng với Erik ten Hag và không được ưa chuộng trong phần lớn mùa giải.

Chuyển nhượng MU 8/4: Tạm biệt Amrabat, Martial gia nhập gã khổng lồ Ý? 438524
Amrabat không còn chỗ đứng ở MU (Nguồn: Internet)

Man Utd tự tin có được Dan Ashworth từ Newcastle

Dan Ashworth dường như ngày càng chắc chắn rằng Manchester United sẽ ký hợp đồng với anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè bắt đầu theo The Express. Giám đốc thể thao của Newcastle đã nghỉ làm vườn kể từ tháng 2 sau khi thừa nhận rằng ông muốn ký hợp đồng với đội bóng New York.

Mùa hè này, Sir Jim Ratcliffe có ý định thực hiện những thay đổi đối với Man United của ông cả trong và ngoài sân cỏ. Với việc bổ nhiệm Omar Berrada từ Manchester City như đã tuyên bố, chủ tịch INEOS hứa hẹn sẽ còn nhiều cải cách trong thời gian đầu nắm quyền tại MU.

Martial được đề nghị cho Inter Milan

Inter Milan được cho là đã được trao cơ hội ký hợp đồng với Manchester United và cầu thủ sắp trở thành cầu thủ tự do Anthony Martial đang trong tầm ngắm.

Tuyển thủ Pháp sắp kỷ niệm 9 năm khoác áo Quỷ đỏ sau khi tới Old Trafford với mức phí 60 triệu Euro vào mùa hè năm 2015.

Chuyển nhượng MU 8/4: Tạm biệt Amrabat, Martial gia nhập gã khổng lồ Ý? 438529
Martial được đề nghị tới Inter Milan (Nguồn: Internet)

MU nhắm HLV thay Ten Hag

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở câu lạc bộ và họ đã được liên hệ với việc chiêu mộ Thiago Motta như một sự thay thế tiềm năng. Huấn luyện viên của Bologna được đánh giá cao trên khắp châu Âu và ông được cho nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ Premier League, theo nhà báo Alfredo Pedulla.

Manchester United theo dõi tiền đạo người Brazil

Manchester United được cho là đang theo dõi tiền đạo người Brazil Thalys. Cầu thủ 19 tuổi này là nhân tố quan trọng của đội U20 Palmeiras và anh đã gây ấn tượng với màn trình diễn của mình mùa này.

Theo Jorge Nicola (h/t Bolavip ), Manchester United gần đây đã tiến hành kiểm tra cầu thủ này và sẽ rất thú vị để xem liệu họ có đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với anh trong những tháng tới hay không. Manchester United dự kiến sẽ phải trả 40 triệu Euro nếu muốn có cầu thủ này.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT