Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/6: Ratcliffe khóa chặt tương lai Ten Hag, Palhinha thay Casemiro

Thứ ba, 11/06/2024 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Ratcliffe khóa chặt tương lai Ten Hag hay Palhinha có khả năng thay Casemiro sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 11/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 11/6

Ratcliffe khóa chặt tương lai Ten Hag

Tương lai Ten Hag đang là chủ đề được quan tâm nhất thời gian gần đây, tuy nhiên mọi thứ dường như đang được Ratcliffe bảo mật tuyệt đối. Mới đây chuyên gia chuyển nhượng đưa tin uy tín số 1 của MU David Ornstein đã phải thừa nhận: "Tôi đã từ bỏ việc dự đoán điều gì sẽ xảy ra với Ten Hag, mọi thứ cần đi đến hồi kết". 

21-1718065289.jpg
Tương lai Ten Hag đang được giữ bí mật tối đa (ảnh: Getty)

Man Utd cạnh tranh với Bayern thương vụ Palhinha

Theo Kaveh Solhekol, Manchester United và Barcelona đang quan tâm đến việc cạnh tranh với Bayern Munich để có được Joao Palhinha của Fulham, người được định giá 60 triệu Bảng. Tiền vệ đánh chặn người Bồ Đào Nha được coi là nhân tố thay thế hoàn hảo cho Casemiro.

Michael Olise mơ được gia nhập Manchester United

Michael Olise được cho là mơ ước được gia nhập Manchester United, mặc dù cầu thủ kiến ​​tạo của Crystal Palace cũng sẵn sàng chuyển đến Chelsea.

Theo Academy Scoop on X, Michael Olise nuôi dưỡng ước mơ gia nhập Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được biết trên trang cá nhân ngôi sao người Anh chỉ theo dõi 2 câu lạc bộ là Crystal Palace và Man United.

Man Utd tin rằng nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Sancho

Manchester United tin rằng có thể có nhiều câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho, không chỉ Borussia Dortmund. Những lựa chọn dự kiến ​​sẽ xuất hiện từ các quốc gia khác, Man United sẽ xem xét tất cả trước khi quyết định phương án tốt nhất. Sancho vẫn có sẵn với mức giá ban đầu là 40 triệu Bảng.

31-1718065320.jpg
Sancho đang nhận được nhiều sự quan tâm (ảnh: Getty)

Mourinho muốn Greenwood

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Fenerbahce của Jose Mourinho đang quan tâm đến việc có được sự phục vụ của tiền đạo Mason Greenwood. Tương lai của Mason Greenwood dường như đã hết tại Old Trafford, với sự góp mặt của Mourinho, gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ đang rất tự tin cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT