Quảng cáo

Phục hưng Fenerbahce, Mourinho muốn tái hợp hoành tráng sao MU

Thứ hai, 10/06/2024 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Dưới triều đại Mourinho, Fenerbahce đang có những bước đi trên thị trường chuyển nhượng rất đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 đang tới gần và dưới sự dẫn dắt của Mourinho, một đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ hứa hẹn sẽ gây nhiều chú ý.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Fenerbahce của Jose Mourinho đang quan tâm đến việc có được sự phục vụ của tiền đạo Mason Greenwood thuộc biên chế Manchester United. Tương lai của Mason Greenwood tại Old Trafford là không chắc chắn, anh được cho là sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và Fenerbahce đã tham gia cuộc đua giành lấy sự phục vụ của ngôi sao người Anh sau sự xuất hiện của Jose Mourinho tại câu lạc bộ.

greenwood-396-1718002849.jpg
Mourinho muốn tái hợp Greenwood (Ảnh: Getty)

Mùa giải 2023/24, Greenwood đã gia nhập Getafe theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải và gây ấn tượng với tất cả mọi người bằng màn trình diễn của mình cho câu lạc bộ Tây Ban Nha. Greenwood đã ghi 10 bàn thắng và thực hiện 6 pha kiến ​​​​tạo trong 36 lần ra sân.

Sự trở lại ấn tượng của Greenwood đã được chú ý và nhiều câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu rất muốn sở hữu ngôi sao 22 tuổi. Theo Romano MU sẵn sàng bán Greenwood, với việc hợp đồng của Greenwood sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025, đây có vẻ là một quyết định đúng đắn. MU sẽ đồng ý để Greenwood ra đi với mức phí khoảng 40-50 triệu Bảng.

2-1718002908.jpg
Mourinho đang muốn tìm kiếm chức vô địch cùng Fenerbahce (Ảnh: Getty)

Người đặc biệt đã làm việc với tiền đạo của Man United trong một thời gian ngắn vào năm 2018 và rất muốn có Greenwood trong đội hình của mình. CLB Thổ Nhĩ Kỳ đang tìm cách tận dụng tối đa sự có mặt của Mourinho trên băng ghế huấn luyện để lôi kéo Greenwood về CLB.

Tuy nhiên mọi thứ sẽ không dễ dàng với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ khi Greenwood cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong đó nổi bật nhất là gã khổng lồ nước Ý Juventus. Kỳ chuyển nhượng hè 2024 sẽ bắt đầu vào giữa tháng 6, những động thái về Greenwood sẽ được chúng tôi cập nhật sớm đến quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT