Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Hazard xác nhận tham dự giải đấu tiếp theo

Thứ ba, 26/03/2024 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard xác nhận sẽ chơi ở Kings World Cup, giải đấu do cựu hậu vệ của Barca Gerard Pique phát động.

Cựu tiền đạo của Chelsea và Real Madrid, Eden Hazard sẽ thắt dây giày một lần nữa để tham gia Kings World Cup, dự kiến ​​được tổ chức tại Mexico vào cuối năm nay, thông tin này đã được tiết lộ vào sáng nay (26/3).

Hazard và Ferdinand trở thành những ngôi sao mới nhất ghi danh vào Kings League, giải đấu do cựu hậu vệ Barcelona Gerard Piqué phát động tại Tây Ban Nha vào đầu năm 2023.

Ở độ tuổi 33 tuổi, Hazard bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá sớm vào năm ngoái sau 4 mùa giải dính chấn thương ở Real Madrid, đội đã ký hợp đồng với anh từ Chelsea với giá hơn 100 triệu Euro vào năm 2019.

Tuyển thủ Bỉ đã 126 lần từ chối những lời đề nghị kéo dài sự nghiệp của mình, nhưng đã đồng ý tham gia Kings World Cup với tư cách là cầu thủ cho Deptostra FC, một đội do phát thanh viên người Bỉ Céline Dept dẫn đầu.

downloaderla-660236c6eb0e6-1711421288.jpg
Hazard tham dự nhiều trận đấu giao hữu (Nguồn: Internet)

Bên cạnh Hazard còn có sự góp mặt của Rio Ferdinand, Zlatan Ibrahimovic và Neymar,...Ngoài giải đấu ở Tây Ban Nha, Sergio Aguero và Iker Casillas cũng đã tổ chức một giải đấu thứ hai, Américas Kings League, đã bắt đầu ở Mexico với sự tham gia của những người làm trên hệ thống trực tuyến, người sáng tạo nội dung và các cầu thủ bóng đá từ khắp Nam Mỹ.

Kings World Cup sẽ kết hợp hai cuộc thi đó lại với nhau như một phần của giải đấu gồm 32 đội, những người chiến thắng sẽ kiếm được giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu USD. Giải đấu sẽ được tổ chức ở Mexico từ ngày 26 tháng 5 đến ngày 8 tháng 6.

Được biết Ferdinand sẽ tạo ra đội bóng của riêng mình có tên Five FC và chủ trì đội bóng này cùng với Lynch, người có kênh YouTube có hơn 11 triệu người đăng ký.

Trước đó đã có thông tin tiết lộ rằng Neymar cũng sẽ sở hữu một trong hai đội Brazil có liên quan, Furia FC, trong khi Mario Gotze, người đã ghi bàn thắng quyết định cho Đức ở World Cup 2014, sẽ dẫn đầu Youniors FC cùng với ngôi sao TikTok người Đức Younes Zarou. .

Ibrahimović, người đã chơi cho một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu trong suốt 24 năm thi đấu chuyên nghiệp, đã được tiết lộ là chủ tịch của Kings World Cup vào đầu tháng Ba.

Dự án do Pique dẫn đầu và mong muốn kết hợp những gì hay nhất của bóng đá với luật chơi kiểu trò chơi điện tử trong các trận đấu 7 người, kéo dài 40 phút. Có những khoảng thời gian khi số bàn thắng được tính gấp đôi.

Hazard ghi bàn cho Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm