Quảng cáo

Xác nhận: Hazard, Lampard và Gary Cahill tái xuất Stamford Bridge vào tháng 6

Thứ ba, 19/03/2024 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Một loạt ngôi sao của Chelsea trong quá khứ và hiện tại sẽ góp mặt trong trận đấu từ thiện Soccer Aid diễn ra tại Stamford Bridge vào tháng 6 tới đây.

Soccer Aid là dự án của UNICEF dự kiến ​​​​sẽ tổ chức trận đấu từ thiện tại SVĐ Stamford Bridge vào ngày 6 tháng 6. Như thường lệ, các cựu cầu thủ Anh sẽ gặp các cựu cầu thủ trên toàn thế giới trong trận đấu với mục đích quyên góp từ thiện, số tiền quyên góp được kỳ vọng sẽ vượt qua 14,6 triệu Bảng so với trận đấu diễn ra 1 năm trước tại Old Trafford.

Bên cạnh nhiều gương mặt quen thuộc sẽ có một số cái tên mới tham gia, trong đó có hai huyền thoại của Chelsea. Theo đó, cựu tiền vệ Chelsea và cựu huấn luyện viên hai lần của The Blues Frank Lampard sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh.

Tuy nhiên, có lẽ quan trọng hơn đối với cổ động viên sẽ là sự trở lại của huyền thoại Chelsea Eden Hazard . Đây sẽ là lần đầu tiên cựu sao người Bỉ trở lại thi đấu sau 5 năm. Hazard sẽ góp mặt trong đội World XI do huấn luyện viên hiện tại của Blues - Mauricio Pochettino và trợ lý Jesus Perez quản lý.

972748-19448756-2560-1440-1710822225.jpg
Hazard, Lampard và một số cựu cầu thủ khác sẽ góp mặt tại trận đấu từ thiện trên SVĐ Stamford Bridge.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều sự góp mặt đáng chú ý của những cựu sao khác. Cụ thể bao gồm David Seaman (cựu thủ thành Arsenal), Jermain Defoe (cựu cầu thủ Tottenham), Jack Wilshere (cựu cầu thủ Arsenal) và Gary Cahill.

Trong quá khứ, đội tuyển Anh Anh đã giành được 5 chiến thắng kể từ khi trận đấu từ thiện diễn ra vào năm 2006 nhưng chưa thắng trận nào kể từ năm 2018. Đội tuyển Thế giới XI đang có chuỗi 5 năm toàn thắng, tổng cộng có 7 chiến thắng.

Trận đấu từ thiện này đã quyên góp được tổng cộng 90 triệu Bảng (115 triệu USD) cho UNICEF kể từ trận đấu đầu tiên cách đây 18 năm và trước đó đã chứng kiến ​​những cầu thủ như Will Ferrell, Diego Maradona, Zinedine Zidane, Ronaldinho, Jose Mourinho và Eric Cantona tham gia.

Pochettino luôn ủng hộ các quyết định của cầu thủ trên sân. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT