Quảng cáo

So sánh Ronaldo và Messi, Hazard chỉ thẳng cái tên vĩ đại nhất lịch sử

Thứ hai, 19/02/2024 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Những sự so sánh về Messi và Ronaldo luôn gây tranh cãi, mới đây nhất Hazard cũng đã đưa ra quan điểm của mình về hai huyền thoại này.

Huyền thoại Chelsea, Eden Hazard cân nhắc về cuộc tranh luận về GOAT,  anh giải thích sự khác biệt chính giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo - nhưng cả hai đều không phải là cầu thủ anh yêu thích nhất.

Eden Hazard đã đưa quan điểm của mình vào cuộc tranh luận GOAT kéo dài, huyền thoại Chelsea cho rằng cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều chưa phải là GOAT.

Cựu tiền đạo của Real Madrid, người từng khoác chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng tại Santiago Bernabeu là một người rất hâm mộ nhiều phẩm chất mà Messi và Ronaldo sở hữu. Tuy nhiên, Hazard cho rằng cựu tuyển thủ Pháp Zinedine Zidane là một ‘Galactico’ khác trong quá khứ của Real, đứng đầu mọi bảng xếp hạng mọi thời đại.

21-1708350582.jpg
Hazard đánh giá Ronaldo và Messi là những cầu thủ xuất sắc nhất (Nguồn: Internet)

Hazard đã nói với Obi One Podcast khi được yêu cầu tham gia cuộc thảo luận GOAT, Hazard nói: “Đối với tôi, Messi là duy nhất. Messi là người duy nhất nói về bóng đá. Nhưng sau đó mọi người có ý kiến ​​​​khác nhau về điều đó, Ronaldo là GOAT trong lĩnh vực ghi bàn và mang về những danh hiệu cho đội. Anh chàng này thật khó để tả, hãy nhìn anh ấy bây giờ, Ronaldo đã 39 tuổi và sẽ ghi bàn cho đến khi anh ấy 50 tuổi, tin tôi đi. Tôi thì thích lối chơi của Messi hơn, nhưng đối với tôi người vĩ đại nhất là Zidane.”

31-1708350610.jpg
Hazard cho rằng Zidane là cầu thủ xuất sắc nhất (Nguồn: Internet)

Hazard đã từng thi đấu với Messi và Ronaldo trong quá khứ, điều đó cho phép anh theo dõi họ ở khoảng cách gần. Hazard được nhà vô địch World Cup 1998 Zidane đưa tới Madrid trong nhiệm kỳ thứ hai của cầu thủ người Pháp phụ trách Los Blancos.

Hazard thất bại ở Bernabeu, dẫn đến việc anh bị giải phóng hợp đồng và giải nghệ sau đó vào năm 2023. Khác với Hazard, Messi và Ronaldo những người đã có tổng 13 Quả bóng Vàng vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Hiện Messi và Ronaldo vẫn đang tập trung hoàn toàn cho Inter Miami cũng như Al-Nassr. Cả hai huyền thoại này vẫn đang trên đường chinh phục những kỷ lục và những danh hiệu tiếp theo trong sự nghiệp.

Cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT