Quảng cáo

Ronaldo hay Messi? HLV Tây Ban Nha trả lời đơn giản người xuất sắc nhất lịch sử

Thứ bảy, 13/01/2024 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng Tây Ban Nha muốn có Messi trong đội hình của mình, tuy nhiên trong mắt ông Messi không phải là người xuất sắc nhất.

Nghe nội dung bài viết

Luis de la Fuente tiết lộ Lionel Messi sẽ là sự bổ sung trong mơ của ông cho đội tuyển Tây Ban Nha nhưng ông không nghĩ rằng siêu sao của Inter Miami là GOAT.

Huấn luyện viên Tây Ban Nha Luis de la Fuente đã được hỏi cầu thủ nào mà ông ước mình có thể 'ký hợp đồng' với tuyển quốc gia mình và ông đã chọn Lionel Messi.

2-1705153543.jpg
Luis de la Fuente ước muốn có Messi trong đội hình (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã do dự khi coi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Nói chuyện với Movistar Futbol, ​​De la Fuente đã trả lời một số câu hỏi nhanh. Khi được hỏi 'ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử?', HLV người Tây Ban Nha trả lời đơn giản: "Johan Cruyff."

3-1705153567.jpg
Johan Cruyff được huấn luyện viên Tây Ban Nha cho rằng xuất sắc nhất lịch sử (Nguồn: Internet)

De la Fuente khẳng định siêu sao người Argentina sẽ là người hoàn hảo để bổ sung vào đội tuyển Tây Ban Nha. Mặc dù đã 36 tuổi và đang chơi ở MLS. De la Fuente tin rằng, trong số tất cả các cầu thủ hiện có trên thế giới, đội trưởng từng vô địch World Cup sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất mà ông có thể ký hợp đồng.

De la Fuente có thể đã được đáp ứng mong muốn của mình nếu Messi được chọn chơi cho Tây Ban Nha thay vì Argentina. Messi đủ điều kiện chơi cho Tây Ban Nha thông qua ông cố của anh, người sinh ra ở Balaguer, Catalonia. Người hâm mộ có thể tưởng tượng Tây Ban Nha vào cuối những năm 2000 sẽ thống trị như thế nào nếu có Messi trong đội hình của họ.

Messi sẽ trở lại thi đấu trong màu áo của Inter Miami trong tháng 1 này. Tâm điểm chú ý sẽ là cuộc chạm trán giữa Inter Miami vs Al Nassr. Ở đó người hâm mộ sẽ một lần nữa được chứng kiến cuộc đối đầu giữa chủ nhân của 8 Quả bóng Vàng và siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo. 

Đó có thể là lần cuối cùng hai ngôi sao bá chủ thế giới bóng đá trong thập kỷ qua chạm mặt trên sân cỏ. Trận đấu giữa Inter Miami và Al Nassr sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 2 theo giờ Việt Nam.

Messi trong ngày ra mắt Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT