Quảng cáo

Arteta chính thức lên tiếng vụ Arsenal mua Mbappe

Thứ sáu, 16/02/2024 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta xác nhận quan điểm của Arsenal về vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe.

Mbappe đã xác nhận với chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi rằng anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này khi hết hạn hợp đồng. Tương lai của Mbappe ngay lập tức là chủ đề bàn tán sôi nổi. Rất nhiều thông tin đã được đưa ra trong đó có việc Mbappe sẽ sẵn sàng gia nhập Arsenal để theo bước tiền bối Thierry Henry.

Trong cuộc họp báo hôm nay (16/2), Arteta được hỏi liệu Arsenal có cơ hội cạnh tranh với Real Madrid và giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Mbappe hay không, chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng thắn chia sẻ như sau: “Khi có một cầu thủ tầm cỡ như vậy trên thị trường, chúng tôi luôn phải tham gia vào cuộc trò chuyện, nhưng, như bạn biết thực tế có vẻ khác, đó là điều tôi sẽ nói."

22-1708080547.jpg
Arsenal dường như khó có cơ hội chiêu mộ Mbappe (Nguồn: Internet)

Các câu lạc bộ đã được tự do nói chuyện với Mbappe kể từ ngày 1 tháng 1 và tiền đạo người Pháp được cho là đang ở gần Real Madrid nhất. Theo thông tin từ El Chiringuito, Kylian Mbappe sẽ ký hợp đồng ít nhất 5 đến 6 năm với Real Madrid kèm theo khoản tiền lót tay dưới 50 triệu Euro.

Mức lương dự kiến Los Blancos trả cho tiền đạo người Pháp chưa được tiết lộ nhưng theo nhiều báo cáo Mbappe sẽ không nhận lượng cao nhất câu lạc bộ, ngôi sao người Pháp được cho là đứng sau Jude Bellingham và Vinicius Jr.

Mbappe vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Madrid hay bất kỳ câu lạc bộ nào và hiện đang xem xét tất cả các lựa chọn của mình. Mbappe có khả năng đại diện cho Pháp tại Thế vận hội Olympic mùa hè này, kéo dài đến giữa tháng 8, điều này có thể sẽ kéo dài việc ký kết với đội bóng mới của Mbappe.

Về phía Arsenal, Pháo thủ được cho là muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này và theo 90min tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna đang nằm trong tầm ngắm.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT