Quảng cáo

Sao Real đầu tiên phản ứng trước tin Mbappe rời PSG

Thứ sáu, 16/02/2024 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Tchouameni đã đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội ngay sau khi có tin Mbappe rời PSG.

Hôm nay (16/2), thông tin đáng chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng là việc Mbappe sẽ chính thức rời PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tất cả các dấu hiệu hiện đều chỉ ra rằng Los Blancos có khả năng nhất trong việc thực hiện một thỏa thuận với Mbappe vào mùa hè này.

Điều đó càng được củng cố khi tiền vệ Aurelien Tchouameni của Real và Pháp, là người đầu tiên có phản ứng khi đăng hai biểu tượng cảm xúc bỏng ngô trong dòng tweet mới nhất của mình trên X  sau khi nhận được thông tin về Mbappe. Bài đăng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Một người hâm mộ đã viết: "Ừ, nó kết thúc rồi anh bạn."

Một người khác nói: "Đặc vụ Tchouameni đã làm những gì cần phải làm."

Người thứ ba đồng ý: " Đặc vụ Tchouameni, đi thôi nào."

Người thứ tư viết: “ Mbappe tới Real Madrid, here we go!”

Aurelien Tchouameni và Mbappe là hai ngôi sao của tuyển Pháp, việc Mbappe đến Real Madrid có lẽ là điều mà Tchouameni chờ đợi từ rất lâu. Tương lai của Mbappe đã là chủ đề thảo luận chính trong cả mùa giải vừa qua, kể từ khi có thông tin vào mùa hè năm ngoái rằng anh sẽ không gia hạn thêm một năm hợp đồng với PSG. 

21-1708038117.jpg
Aurelien Tchouameni đã đăng dòng trạng thái sau khi có tin về Mbappe (Nguồn: Internet)

Người hâm mộ từ lâu đã tin rằng Mbappe sẽ đến Real Madrid , đặc biệt là sau khi câu lạc bộ này quyết định không ký hợp đồng thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người đã ra đi vào mùa hè năm ngoái.

Theo Romano, Real Madrid đã có những lời đề nghị dành cho Mbappe, tuy nhiên mức lương mà ngôi sao này được nhận ở Bernabeu sẽ không còn được như những lời đề nghị của chính Real trong quá khứ. Real tin rằng việc họ kiên trì theo đuổi Mbappe bao năm qua là điều đáng được ghi nhận.

Khi Mbappe rời Parc des Princes, Mbappe sẽ có nhiều lựa chọn từ một số câu lạc bộ lớn nhất thế giới, tuy nhiên các câu lạc bộ phải chuẩn bị sẵn hầu bao để có thể sở hữu ngôi sao số 1 nước Pháp này. 

Theo tờ Le Parisien của Pháp (thông qua GFFN ), Mbappe kiếm được 5,1 triệu Bảng mỗi tháng, trước thuế, một mức lương khổng lồ, thế nhưng với đẳng cấp của mình Mbappe xứng đáng với điều đó. Mbappe hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG, anh đã ghi 243 bàn sau 290 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường.

Mbappe thi đấu đẳng cấp ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT