Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 16/2: Mbappe chính thức thông báo tương lai, Ten Hag tiết lộ về GĐTT mới MU

Thứ sáu, 16/02/2024 05:11 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe chính thức thông báo tương lai hay Ten Hag đưa tuyên bố về GĐTT mới MU sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 16/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 16/2

Mbappe thông báo sẽ ra đi vào mùa hè này

Theo David Ornstein của The Athletic, sau nhiều tháng đồn đoán, Mbappe đã chính thức thông báo với ban lãnh đạo Paris rằng anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Tiền đạo này đã quyết định không gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của mình và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng Sáu. Mbappe chưa xác nhận câu lạc bộ tương lai của mình, nhưng Real Madrid được biết là rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo siêu sao này.

31-1708030197.jpg
Mbappe đã đưa ra quyết định về tương lai của mình (Nguồn: Internet)

Bayern muốn Alonso thay Tuchel vào mùa hè

Theo The Times, Bayern Munich đang tiến tới việc chia tay huấn luyện viên hiện tại Thomas Tuchel vào mùa hè và đã nhắm đến Xabi Alonso là người thay thế tiềm năng.

Hiện tại, Bayern đang kém Bayer Leverkusen của Alonso 5 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Trải qua 3 năm thành công với tư cách là cầu thủ ở Bayern Munich, Alonso giữ một vị trí đặc biệt trong lịch sử câu lạc bộ, khiến anh trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho vai trò quản lý tại Hùm Xám.

Man Utd muốn có thủ lĩnh của Southampton

Manchester United muốn thuê giám đốc bóng đá Jason Wilcox của Southampton, theo The Athletic. Man United hiện đang theo đuổi Dan Ashworth của Newcastle để trở thành giám đốc bóng đá mới và muốn có Wilcox để hỗ trợ cho vị trí này.

Wilcox đã trải qua 9 năm gắn bó với Manchester City trước khi gia nhập Saints vào tháng 1 năm 2023 để thực hiện công cuộc hồi sinh dưới thời Russell Martin.

21-1708030183.jpg
Jason Wilcox là giám đốc bóng đá của Southampton (Nguồn: Internet)

PSG liên hệ với Lautaro Martinez

PSG được cho là đã liên hệ với người đại diện của Lautaro Martinez trong một vụ chuyển nhượng mùa hè, theo Fox Sports . Tuy nhiên, những động thái này được coi là khó hoàn thành vì tiền đạo của Inter đang hạnh phúc ở Milan và thậm chí có thể được ấn định một hợp đồng mới.

Ten Hag nói về giám đốc thể thao tại MU

Erik ten Hag tiết lộ rằng ông sẵn sàng đón nhận một giám đốc thể thao mới đến Man United nhưng họ phải có ý tưởng phù hợp với Quỷ đỏ.Phát biểu trong một cuộc họp báo, thuyền trưởng người Hà Lan cho biết: “ Tôi nghĩ điều rất quan trọng là bạn phải có một trang về triết lý bóng đá, về chiến thuật bóng đá, về hồ sơ của những cầu thủ bạn cần trong đội, vì vậy điều rất quan trọng là phải có những kiến ​​thức rất tốt. giao tiếp để bạn có được những người chơi phù hợp.

“Một trong những yếu tố quan trọng nhất để phát triển một đội bóng tốt là bạn có những cầu thủ phù hợp nhưng cũng có những nhân vật phù hợp. Điều đó có nghĩa là bạn phải làm đúng công việc và được liên kết và đó là một quá trình lâu dài để có được những cầu thủ phù hợp.”

Liverpool chiêu mộ cựu hậu vệ Chelsea

Liverpool được cho là đang quan tâm đến ngôi sao Andreas Christensen của Barcelona, ​​Fichajes.net viết. The Kop được cho là sẵn sàng chi tới 50 triệu Euro để chiêu mộ cựu hậu vệ Chelsea. Về phần mình, Barca sẽ sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị do tình hình tài chính bấp bênh.

Juventus muốn có Kroos

Juventus đang xem xét một động thái gây sốc cho cựu binh Toni Kroos của Real Madrid vào mùa hè này, tờ La Stampa của Ý đưa tin (thông qua TMW ). Tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 mà không có tin tức gì về việc gia hạn. Juve có thể chiêu mộ Kroos theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Jorginho của Arsenal đang là một lựa chọn khác.

Mbappe ghi bàn cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT