Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 16/2: MU chính thức đưa ra câu trả lời vụ Mbappe, Arsenal ấn định giá bán Saka

Thứ sáu, 16/02/2024 17:17 PM (GMT+7)
A A+

MU chính thức đưa ra câu trả lời vụ Mbappe hay Arsenal ấn định giá bán Saka sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 16/2

MU đưa ra câu trả lời vụ Mbappe

Thông tin Mbappe chính thức rời PSG đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Trang Sportbible đã cung cấp một đoạn video ghi lại cảnh một cổ động viên trẻ của Man United yêu cầu giám đốc thể thao INEOS Brailsford ký hợp đồng với Mbappe.

Fan hỏi: “ Chúng ta có thể mua Mbappe không?”

Brailsford mỉm cười trước khi nói rằng cầu thủ người Pháp chuẩn bị tới Real Madrid.

Arsenal ấn định giá Saka

Arsenal sẽ yêu cầu từ 150 triệu đến 200 triệu Bảng cho cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka từ bất kỳ sự theo đuổi tiềm năng nào, theo báo cáo của Football Insider.

Sự quan tâm của Manchester City dành cho Saka đã giảm đi sau khi anh gia hạn hợp đồng với Arsenal vào năm 2023. Pháo thủ coi anh là cầu thủ giá trị thứ hai ở Premier League, sau Erling Haaland. Saka đang có phong độ xuất sắc gần đây và ghi 6 bàn trong 5 trận gần nhất ở Premier League.

21-1708074165.jpg
Saka được Arsenal định giá rất cao (Nguồn: Internet)

Man Utd nhắm hậu vệ Bremer của Juve

Theo Calciomercato, Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc mua lại hậu vệ Gleison Bremer của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Bremer, 26 tuổi, đã thực hiện vụ chuyển nhượng trị giá 44 triệu Euro từ Torino đến Juventus vào năm 2022. Cầu thủ người Brazil đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở Serie A, thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ khác như Chelsea và Tottenham trong các kỳ chuyển nhượng trước đó.

31-1708074204.jpg
Bremer đang là mục tiêu của Man United (Nguồn: Internet)

Suarez tiết lộ bến đỗ cuối cùng

Luis Suarez tiết lộ anh sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Inter Miami sau khi gia nhập đội bóng MLS theo bản hợp đồng 1 năm. Suarez nói: "Inter Miami là câu lạc bộ cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Tôi không thể thành thật hơn. Gia đình đã biết điều đó."

PSG nhắm Osimhen & Gavi làm người thay thế Mbappe

Theo The Athletic, Paris Saint-Germain đã nhắm Gavi vào danh sách rút gọn khi Mbappe ra đi , ngoài ra tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen, cũng có mặt như một phần quan trọng trong nỗ lực tái thiết của gã nhà giàu nước Pháp.

Việc mua lại tiềm năng của Gavi được hỗ trợ bởi huấn luyện viên trưởng của PSG, Luis Enrique, người trước đây đã cho tiền vệ này ra mắt đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha ở tuổi 17.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT