Quảng cáo

Tạm biệt Mbappe, PSG sẽ chốt bom tấn không phải dạng vừa

Thứ sáu, 16/02/2024 07:08 AM (GMT+7)
A A+

PSG đưa tiền vệ Gavi vào danh sách rút gọn chuyển nhượng sau khi Kylian Mbappe nói với câu lạc bộ rằng anh sẽ ra đi vào mùa hè này.

Việc Kylian Mbappe ra đi vào mùa hè 2024 sẽ giúp cho PSG tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ ở quỹ lương câu lạc bộ. Theo một báo cáo, Paris Saint-Germain đang xem xét đề nghị chuyển nhượng mùa hè cho tiền vệ Gavi của Barcelona. Nhà vô địch Pháp từ lâu đã ngưỡng mộ cầu thủ 19 tuổi này và The Athletic tuyên bố họ đã điền tên anh vào danh sách mục tiêu rút gọn cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Một động thái sẽ giúp Gavi tái hợp với huấn luyện viên Luis Enrique, người đã cho anh ra mắt đội một ở Barca khi mới 17 tuổi.

Barcelona không có ý định bán ngôi sao hàng đầu tốt nghiệp học viện của họ, nhưng tình hình tài chính tồi tệ của câu lạc bộ có thể buộc Barca phải để anh ra đi nếu một lời đề nghị đủ tốt đến với họ. Không rõ liệu tuyển thủ khoác áo Tây Ban Nha 27 lần có sẵn sàng ra đi vào mùa hè hay không. Gavi hiện đang phải ngồi ngoài vì vết rách dây chằng chéo trước.

21-1708041103.jpg
Gavi đang được PSG cho vào tầm ngắm (Nguồn: Internet)

Gavi không phải là tên tuổi lớn duy nhất được PSG để mắt tới. Họ đang tìm cách gia tăng thêm sức mạnh vào đội bóng khi Kylian Mbappe được cho là đã thông báo với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi rằng anh sẽ rời câu lạc bộ theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được biết PSG sẽ đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo Victor Osimhen của Napoli để thay thế ngôi sao người Pháp ở vị trí tiền đạo.

Câu lạc bộ thủ đô sẽ tìm cách bảo vệ chức vô địch Ligue 1 và cố gắng giành được chức vô địch Champions League trước khi Mbappe ra đi vào cuối mùa giải. Đó cũng được coi là món quà tri ân Mbappe sau những năm tháng đóng góp không biết mệt mỏi của cựu sao Monaco cho đội bóng nhà giàu nước Pháp. Mbappe hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG, anh đã ghi 243 bàn sau 290 lần ra sân cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường.

Mbappe thi đấu xuất sắc trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT