Andy Murray vẫn nhận nhiều sự tin tưởng dù không được xếp hạng hạt giống tại US Open

Thứ tư, 23/08/2023 15:43 PM (GMT+7)
A A+

US Open 2023 sắp khởi tranh, tay vợt Andy Muray dù vừa dính chấn thương nhưng đã sẵn sàng trở lại để chinh phục danh hiệu.

Nghe nội dung bài viết

Andy Murray đã xin lỗi khán giả tại Canadian Open sau khi rút lui ngay trước trận đấu vì một chấn thương ở bụng. Nhà phân tích quần vợt trên Sky Sports, Laura Robson hiểu sự thất vọng của Andy Murray nhưng cô vẫn rất tỏ ra tin tưởng tay vợt này tại US Open.

Murray hiện đang xếp thứ 37 thế giới, có rất ít khả năng nhà vô địch Grand Slam ba lần sẽ được xếp hạng hạt giống trong top 32, khi lễ bốc thăm chính được diễn ra vào thứ 5 (24/8). Tuy nhiên người đã từng cùng Murray giành huy chương bạc tại Olympic 2012, Robson tin rằng điều đó sẽ không thành vấn đề với anh.

Andy Murray vẫn nhận nhiều sự tin tưởng dù không được xếp hạng hạt giống tại US Open 317123
Andy Murray có thể sẽ không được xếp hạng hạt giống US Open năm nay (Nguồn: Getty)

Robson nói: “Anh ấy có trình độ tuyệt vời để có thể đánh bại mọi đối thủ, anh ấy sẽ vượt qua bất kỳ trận đấu nào nếu anh ấy tin rằng mình có thể chiến thắng. Tôi có rất nhiều niềm tin vào trận đấu của Murray".

Robson nói thêm: "Chấn thương của Murray dường như là một sự rút lui phòng ngừa hơn bất cứ điều gì khác. Anh ấy đã gặp điều tương tự vào thời điểm này năm ngoái và anh ấy cần nghỉ ngơi để hồi phục mặc dù điều đó làm anh bị mất cơ hội xếp hạng hạt giống".

Không chỉ có Robson mà rất nhiều chuyên gia cũng tỏ ra rất tin tưởng vào tay vợt người Scotland. Konta, cựu số 4 thế giới, nói: “Thật vui khi thấy Murray tiến sâu trong giải đấu. Sẽ rất vui khi được xem anh ấy thi đấu vì đã lâu rồi mọi người mới được thấy anh trở lại. Tôi nghĩ anh ấy muốn thi đấu vì có lẽ anh nghĩ rằng mình còn có thể có những màn trình diễn tốt"

Konta nói thêm: "Vẫn còn những điều mà anh ấy có thể cải thiện và chúng tôi muốn có thể được xem tay vợt đã từng đứng số 1 thế giới sẽ thể hiện như thế nào."

Murray sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong giải Grand Slam cuối cùng của năm. Anh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách trong đó nổi bật là những tay vợt top đầu thế giới như Noval Djokovic hay Alcaraz.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT