Andy Murray nguy cơ bỏ lỡ US Open

Thứ năm, 17/08/2023 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Andy Murray đang dính phải một chấn thương ở phần bụng, anh hy vọng mình có thể trở lại trước US Open.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ Sky Sport, Andy Murray sẽ phải rút khỏi Cincinnati Open vì căng cơ bụng. Điều đáng nói là chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa giải Grand Slam cuối cùng sẽ diễn ra. Andy Murray cũng rút khỏi giải Canada mở rộng vào tuần trước với chấn thương tương tự trước cuộc đụng độ ở vòng ba với Jannik Sinner.

Murray cho biết vào thời điểm đó: "Tôi đã gặp một vấn đề tương tự vào năm ngoái tại giải đấu ở Stuttgart trước Wimbledon khiến tôi phải bỏ lỡ giải đấu nhưng khi sau đó tôi đã có thể chơi Wimbledon. Tôi mất khoảng 10 đến 12 ngày trước khi tôi cảm thấy tốt trở lại."

"Chấn thương này không phải quá tệ, nhưng rõ ràng sẽ mối nguy hiểm nếu bạn tiếp tục thi đấu. Vì vậy, tôi cần xem nó phát triển như thế nào trong những ngày tới và hy vọng sẽ cảm thấy tốt hơn. Tôi thực sự xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ."

Andy Muray nguy cơ bỏ lỡ US Open 314671
Dù chấn thương nhưng Andy Murray vẫn quyết tâm có thể trở lại trước US Open (Nguồn: Getty)

Murray đã thể hiện tinh thần chiến đấu của mình ở Canada khi giành chiến thắng trong trận chiến kéo dài 2 giờ 47 phút ở vòng hai trước Max Purcell, tuy nhiên ở vòng 3 anh đã phải xin rút vì lo ngại chấn thương. Sau đó Murray đã tham dự Cincinnati, nhưng với chấn thương tương tự tay vợt người Anh đã không thể thi đấu với hạt giống số 11 Karen Khachanov.

Khachanov trước đó đã để thua Novak Djokovic ở tứ kết Roland Garros vì một cơn đau ở háng nhưng bây giờ anh đã là có được may mắn chiến thắng khi Murray gặp phải vấn đề giống anh.

Rõ ràng Murray muốn nghỉ ngơi để chinh phục giải đấu lớn cuối cùng trong năm, US Open sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 8. Tay vợt huyền thoại người Anh hiện xếp hạng 36 thế giới, thứ hạng cao nhất của anh kể từ khi phẫu thuật tái tạo bề mặt hông vào năm 2019.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT