Quảng cáo

Alex Ferguson phản ứng cực gắt khi ngôi sao MU tiệc tùng quá đà

Thứ ba, 30/01/2024 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Phản ứng của Sir Alex Ferguson khi hai cầu thủ Man Utd ra ngoài tiệc tùng sau trận đấu được cho là rất nghiêm khắc.

Nghe nội dung bài viết

Phản ứng của Sir Alex Ferguson trước việc hai cầu thủ Manchester United tiệc tùng sau trận thua Manchester City lại nổi lên, trong bối cảnh các phương tiện truyền thông gần đây đưa tin về việc Marcus Rashford tiệc tùng xuyên đêm.

Trở lại tháng 4 năm 2013, Manchester City đã giảm khoảng cách dẫn đầu với Man United và ngôi đầu Premier League xuống còn 12 điểm sau khi có chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Quỷ đỏ. Thực chất đó chỉ là một tai nạn trong mùa giải thống trị của MU nhưng Ferguson không thể hài lòng với điều đó.

Thuyền trưởng người Scotland phát hiện ra rằng hai cầu thủ Manchester United đã tiệc tùng vài giờ sau bàn thắng muộn của Sergio Aguero tại Old Trafford, điều này khiến Ferguson tức giận.

Robin Van Persie đã chia sẻ với SoFoot về phản ứng của Ferguson trước những cậu học trò tiệc tùng đêm khuya.

Anh nói: “Trong mùa giải đầu tiên của tôi, chúng tôi đã dẫn trước 15 điểm trên BXH. Nếu thắng trận này, chúng tôi dẫn trước 18 điểm nhưng đã thua. Điều này vẫn khiến chúng tôi chỉ còn dẫn trước 12 điểm, hầu hết các HLVsẽ không kịch tính hóa tình hình nhưng Ferguson lại khác."

“Hai người trong đội đã phải ngồi ngoài sau trận thua này. Một ngày sau trận đấu, Ferguson dán ảnh hai cầu thủ trong phòng thay đồ khi họ đi chơi đêm. Anh ấy nói với toàn đội, 'Được rồi các bạn, nếu chúng ta không giành chức vô địch, hãy biết rằng đó là vì hai tên này đã chọn ra đi."

Van Persie tiếp tục nói: “Tôi biết đó là ai nhưng tôi thực sự không thể đưa ra. Thật không thể tin được, anh ấy đã dán rất nhiều ảnh: 2 giờ sáng, 3 giờ sáng, 4 giờ sáng, như thể để nhấn mạnh tầm quan trọng của sự việc này."

"Không dừng lại ở đó, Ferguson còn cảnh báo tất cả chúng tôi: 'Các bạn ơi, nghe cho kỹ nếu chúng ta không vô địch là do hai người này quyết định ra ngoài chơi cho vui. Từ giờ trở đi, nếu tôi thấy một cầu thủ nào đến. ra ngoài trước khi chiếc cúp được nâng lên, cầu thủ đó sẽ bị loại."

"Ông ấy thật tàn nhẫn. 'Tôi không quan tâm bạn là ai, bạn đã giành được bao nhiêu danh hiệu cho đến nay. Nếu bạn ra đi trước khi mùa giải kết thúc, bạn sẽ rời đội và tôi sẽ bán bạn.' Sau bài phát biểu đó, chúng tôi đi tập luyện, và đó là hai buổi tập luyện khó khăn nhất trong đời tôi. Nên nhớ đó là phản ứng của Ferguson khi chúng tôi vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 12 điểm."

2-1706581778.jpg
Ferguson là hình mẫu lớn cho Ten Hag noi theo để quản lý cầu thủ của mình (Nguồn: Internet)

Nếu bạn không đáp ứng được những tiêu chuẩn cao do Ferguson đặt ra thì bạn sẽ gặp rắc rối. Rashford được cho là đã được phát hiện tại các hộp đêm ở Belfast vào tối thứ Tư và thứ Năm trước khi báo cáo ốm để tập luyện vào thứ Sáu tuần trước. Theo báo cáo từ The Athletic, cầu thủ quốc tế người Anh 26 tuổi đã dành buổi tối thứ Tư của mình tại Lavery's Bar trước khi tham dự hộp đêm Thompsons Garage vào thứ Năm.

Erik ten Hag từ chối đi sâu vào chi tiết trước trận đấu FA Cup vào Chủ nhật với Newport County nhưng tối qua (29/1), Manchester United đã đưa ra một tuyên bố để đáp lại những tin tức gần đây của giới truyền thông .

MU cho biết: "Marcus đã nhận trách nhiệm về hành động của mình. Việc này đã được xử lý như một vấn đề kỷ luật nội bộ, hiện đã đóng cửa."

Rashford đã bị câu lạc bộ kỷ luật, ngôi sao tuyển Anh đang là một trong những trụ cột quan trọng lĩnh lương cao top đầu của MU vì thế trách nhiệm của Rashford cũng là rất lớn.

Erik ten Hag hoàn toàn có thể lấy Sir Alex Ferguson làm gương để quản lý các học trò của mình. MU đang gặp khó khăn trong mùa giải này vì thế sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi cho Ten Hag và các cầu thủ. Nằm trong top 4 sẽ là mục tiêu Man United phải với tới từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT