Quảng cáo

Vượt qua rào cản chính, MU sẽ sở hữu Rasmus Hojlund

Thứ ba, 25/07/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United không chấp nhận mức giá 60 triệu Bảng từ phía Atalanta dành cho tiền đạo Rasmus Hojlund.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù HLV Erik Ten Hag đang rất quan tâm tới tiền đạo trẻ người Đan Mạch, thế nhưng với những quy định nghiêm ngặt về luật công bằng tài chính tại châu Âu khiến cho Man United không tỏ ra thiện chí với mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu Bảng, bất chấp con số này đã rẻ hơn khá nhiều so với mức giá 86 triệu Bảng mà đội bóng nước Ý đưa ra từ đầu. 

Theo quy định mới của UEFA, các CLB chỉ được phép chi tiêu các mức như tiền lương, chuyển nhượng và tiền hoa hồng cho người đại diện sẽ không được vượt quá 70% tổng doanh thu của cả mùa, con số này sẽ tăng lên 80-90% ở những mùa giải tiếp theo.

Thương vụ hàng đầu của MU đang bên bờ vực sụp đổ 306964
MU cho rằng mức giá 60 triệu Bảng cho Hojlund là quá cao. Nguồn: Internet

Các tờ báo lớn đồng loạt khẳng định rằng BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẽ ký hợp đồng với một trung phong cắm trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại vào ngày 1 tháng 9, thế nhưng chắc chắn họ sẽ phải có những giải pháp phù hợp cho luật công bằng tài chính mới của châu Âu.

Man United đương nhiên rất thèm khát Hojlund nhưng cũng không ngoại trừ việc đội bóng này theo đuổi những mục tiêu khác, cụ thể đó là tiền đạo trẻ 24 tuổi Randal Kolo Muani của Frankfurt hay Mohammed Kudus của Ajax. Mục tiêu Harry Kane cũng được cân nhắc song việc tiền đạo này đang quan tâm tới Bayern Munich là một trong những rào cản khiến cho thương vụ này khó lòng xảy ra.

Thương vụ hàng đầu của MU đang bên bờ vực sụp đổ 306967
Mason Mount là bản hợp đồng đầu tiên của Man United ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Nguồn: Livescore

Man United đã chi 99 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay cho tiền vệ Mason Mount từ Chelsea và thủ thành Andre Onana từ Ajax, ở chiều ngược lại đội bóng này đã thu về 20 triệu Bảng cho việc bán Anthony Elanga và Alex Telles tới lần lượt các câu lạc bộ là Nottingham Forest và Al Nassr.

Nhìn chung, Man United đang đặt mục tiêu bổ sung cho 2 vị trí nữa để hoàn thiện bộ khung ưng ý nhất của mình, điều quan trọng nhất sẽ là vừa tìm ra những mảnh ghép phù hợp cũng như không vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Bàn thắng đầu tiên của Hojlund trong màu áo Atalanta. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT