Quảng cáo

Erik Ten Hag có 'vũ khí bí mật', MU chốt xong tiền vệ được săn đón hàng đầu

Thứ ba, 25/07/2023 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Erik Ten Hag đã mỉm cười vì "vũ khí bí mật" mà ông sở hữu sẽ giúp Man United có được ngôi sao tiền vệ hàng đầu châu Âu hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Man United đang tỏ ra rất quyết liệt trong việc mang về Old Trafford thêm một tiền vệ hàng đầu nữa, với mục tiêu tiếp tục gia tăng sức mạnh khu vực trung tuyến, khi mà mùa giải mới đã cận kề phía trước.

Sofyan Amrabat là cái tên mà Erik Ten Hag đã nhắm tới từ rất lâu để cụ thể hóa mục tiêu và tham vọng của ông, và mọi thứ đang đi đúng theo kế hoạch đó, đủ để HLV người Hà Lan đã có thể bắt đầu mỉm cười.

Theo La Nazione, tờ báo của Ý thì Quỷ đỏ hiện đã nhận được cái gật đầu của tiền vệ người Maroc về các điều khoản cá nhân. Thậm chí, Sport Witness còn khẳng định rằng thực chất MU đã làm được điều đó từ hồi đầu tháng 7, trước khi họ công bố bom tấn Mason Mount, người chuyển tới từ Chelsea.

Điều duy nhất khiến hợp đồng này chưa được "chốt" là bởi lãnh đạo 2 đội bóng chưa thể thống nhất về mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 26 tuổi. 

Erik Ten Hag có 'vũ khí bí mật', MU chốt xong tiền vệ được săn đón hàng đầu 306938
Amrabat đã đồng ý điều khoản cá nhân với Man United. Ảnh: Internet

Mới đây, Sport Witness cập nhật thông tin rằng Aston Villa cũng đã gửi lời đề nghị chính thức đến Fiorentina cho thương vụ Amrabat, bởi Unai Emery thực sự rất thích tuyển thủ Maroc với những màn trình diễn ấn tượng của anh những mùa gần đây, đặc biệt là tại World Cup 2022 diễn ra ở Qatar năm ngoái.

Tuy nhiên, Erik Ten Hag chẳng cần lo ngại gì, bởi ông có "vũ khí bí mật" của riêng mình. Có thể nhiều fan hôm mộ còn chưa biết, Amrabat là học trò cũ của chiến lược gia người Hà Lan tại CLB Utrecht mùa giải 2016/17. Được biết, mối quan hệ giữa cả 2 đều rất tốt và HLV trưởng của Man United vẫn luôn theo dõi cậu học trò cũ của mình phát triển qua từng giai đoạn.

Man United trước đây đã gửi một lời đề nghị trị giá 15 triệu Euro cho tuyển thủ Maroc nhưng Fiorentina đã gạt ngay đi sau đó. Theo The Athletic, đại diện nước Ý muốn ít nhất 25-30 triệu Euro cho tiền vệ của mình trước khi các bên ngồi vào bàn đàm phán.

TalkSPORT thông tin mới nhất rằng, Erik Ten Hag hiện đã gật đầu với mức phí mà Fiorentina đưa ra. Là bởi để tránh "đêm dài lắm mộng", và cũng bởi cuối cùng thì "vũ khí bí mật" mà ông có đã phát huy hết tác dụng, với một khẳng định chắc chắn của cả ông và Amrabat cho lần tái ngộ này tại Old Trafford. 

Amrabat trong màu áo tuyển Maroc. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT