Quảng cáo

Trải nghiệm tập luyện khó quên của tân binh Inter Miami đối với Messi

Thứ ba, 19/03/2024 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Inter Miami là Ryan Carmichael mới đây tiết lộ sự khác biệt của Lionel Messi so với phần còn lại.

Lionel Messi đã chuyển từ châu Âu sang Mỹ để đầu quân cho Inter Miami mùa hè năm 2023. Anh ấy đã tạo ra tác động đáng kinh ngạc trong và ngoài sân cỏ, khiến các tiêu chuẩn ở Chase Stadium và trên khắp MLS được nâng lên. Ryan Carmichael - người được Herons mua lại trong SuperDraft 2024, là một trong những người may mắn được làm việc cùng Messi hàng ngày.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Bắc Ireland đã nói với News Letter về trải nghiệm đó:

"Tôi đã vài lần lên đội một và chơi trong một trận đấu tập, đó là một trải nghiệm siêu thực. Buổi tập với Lionel chắc chắn là một dịp đáng nhớ, anh ấy không nói được nhiều tiếng Anh nhưng tôi đã bắt tay anh ấy và giới thiệu bản thân. Anh ấy ở một đẳng cấp hoàn toàn khác trên sân khi dường như anh ấy luôn đi trước năm hoặc sáu bước so với đồng đội."

fq1r3odbxblccsebecls-1710845140.jpg
Messi luôn thể hiện được sự khác biệt khi tập luyện.

Messi đã giúp Inter Miami giành chức vô địch Leagues Cup lịch sử trong chiến dịch ra mắt của mình và hiện đang giúp đội bóng này đứng đầu bảng xếp hạng MLS Eastern Conference. Carmichael hy vọng sẽ trở thành một phần trong nỗ lực giành được nhiều danh hiệu lớn hơn ở một giai đoạn nào đó, đồng thời nói thêm về tương lai của mình:

"Tôi đã ký hợp đồng được một năm và điều đó phụ thuộc vào màn trình diễn của tôi trong khung thời gian đó vì câu lạc bộ có tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa. Mục tiêu của tôi ở đây là thi đấu, ghi bàn và cố gắng lọt vào đội một. Chơi cùng Messi rõ ràng là một giấc mơ trở thành hiện thực nhưng tôi chỉ muốn phát triển sự nghiệp của mình mà thôi."

Messi hiện phải ngồi ngoài sau khi dính phải một chấn thương nhỏ khác - điều này khiến El Pulga bị không thể góp mặt trong đợt triệu tập ĐTQG Argentina - và Inter Miami sẽ trở lại thi đấu vào thứ Bảy khi có chuyến làm khách tới New York Red Bulls.

Bộ đôi Messi-Suárez đưa Inter Miami vào tứ kết Concacaf Champions Cup. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT