Quảng cáo

Sao trẻ MU tái hiện màn ăn mừng của Lionel Messi

Thứ hai, 18/03/2024 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Amad Diallo đã tái hiện màn ăn mừng nổi tiếng của siêu sao Lionel Messi khi ghi bàn giúp Man Utd đánh bại Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Sau pha dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành Caoimhin Kelleher vào phút cuối hiệp phụ thứ hai, tiền đạo Amad Diallo bên phía Manchester United không giấu được vẻ xúc động và ăn mừng một cách đầy táo bạo. Cầu thủ 21 tuổi đã có hành động ăn mừng cởi áo thi đấu và hướng về phía các CĐV nhà. Sau khoảnh khắc “điên rồ” này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu bởi trước đó anh đã nhận thẻ vàng ở phút thứ 116.

Pha ăn mừng này của Diallo được so sánh với siêu sao Lionel Messi, người đã làm điều tương tự như những gì mà cầu thủ người Bờ Biển Ngà thể hiện trong trận đấu với Liverpool. Cụ thể, trong trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona ở mùa giải 2016/2017, Lionel Messi đã “đánh sập” SVĐ Santiago Bernabeu với bàn ấn định tỷ số giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Pha ăn mừng sau đó của cầu thủ người Argentina được người ta nhớ mãi khi anh cởi áo đầu và hướng về phía CĐV Real, qua đó cho thấy đẳng cấp của cầu thủ này.

thiet-ke-chua-co-ten-3-1710748529.jpg
Diallo tái hiện pha ăn mừng của Messi

Pha lập công của Diallo trở thành bàn thắng quyết định muộn nhất trong bất kỳ trận đấu nào tại FA Cup (120 phút, 7 giây) kể từ trận đấu giữa West Ham và Kidderminster Harriers vào tháng 2 năm 2022 (120 phút 48 giây). Trước đó, Liverpool cũng là nạn nhân của một bàn thắng muộn khác trong trận đấu với West Ham (120 phút 30 giây). Với cá nhân Diallo, đây mới chỉ là bàn thắng chính thức thứ 2 của cầu thủ người Bờ Biển Ngà ghi được cho Man Utd kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào tháng 10 năm 2020.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Diallo gọi đó là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp nhưng lại tỏ ra tiếc nuối về tấm thẻ đỏ. Cầu thủ 21 tuổi chia sẻ: “Đó là bàn thắng đẹp nhất trong cuộc đời tôi, đó là một khoảnh khắc thực sự quan trọng. Tôi rất thất vọng khi bị đuổi khỏi sân, nhưng điều quan trọng là chiến thắng cho đội bóng. Đánh bại Liverpool là một khoảnh khắc quan trọng đối với tôi.”

Trước bàn thắng quyết định của Diallo, Man Utd và Liverpool đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng gay cấn. Đội khách Liverpool đã hai lần vươn lên dẫn trước, nhưng bằng ý chí không bỏ cuộc, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã xuất sắc lội ngược dòng với tỷ số 4-3, qua đó bước tiếp vào bán kết FA Cup. Họ sẽ đối đầu với CLB Coventry ở bán kết vào ngày 20/4 trên SVĐ Wembley.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT