Quảng cáo

Phát cười với phản ứng của fan Barca khi biết tin Bayern Munich từ chối Super League

Thứ sáu, 22/12/2023 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng mạng mới đây đã nói lên cảm xúc của fan Barcelona khi biết tin Bayern Munich không gia nhập dự án European Super League.

Nghe nội dung bài viết

Việc thắng kiện trước UEFA và FIFA đối với Europea Super League là một bước ngoặt vô cùng lớn vào lúc này, giờ đây việc ngăn cản các đội bóng thành lập một giải đấu riêng đối với 2 cơ quan bóng đá quyền lực này là trái pháp luật.

2 đội bóng vui nhất phải kể đến là Barcelona và Real Madrid khi là những thành viên tích cực nhất trong việc thành lập một giải đấu riêng biệt, họ tin rằng việc phá vỡ thế độc quyền trong bóng đá là điều cần thiết vào thời điểm này. Thế nhưng những người vui nhất vào thời điểm này có vẻ như là Barcelona, đội bóng xứ Catalan sẽ nhận được một khoản tiền khổng lồ và giải quyết ngay bài toán kinh tế chỉ trong một nốt nhạc.

Nhìn theo một góc độ vui nhộn hơn, niềm vui của đội chủ sân Nou Camp còn được nhân lên gấp bội phần khi Bayern Munich mới đây đã tuyên bố không tham dự giải đấu Super League. Bayern Munich luôn là nỗi ám ảnh của Barcelona trong những năm gần đây, họ chỉ có 1 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trước đối thủ tới từ nước Đức.

Phát cười với phản ứng của fan Barca khi biết tin Bayern Munich từ chối Super League 377345
Cộng đồng mạng miêu tả phản ứng của Cules khi Bayern không tham dự Super League. Nguồn: X

Đặc biệt, các Cules chắc chắn vẫn còn ám ảnh với 2 trận thua với tổng tỷ số 0-7 ở vòng bán kết Champions League và mới đây nhất là trận thua 2-8 cũng trước chính Bayern Munich ở vòng tứ kết mùa giải 2019/20. Việc không có sự hiện diện của Die Roten sẽ khiến cho các cổ động viên không còn phải chứng kiến kiểu trận thua như vậy thêm một lần nào nữa.

Dù vậy thì đó cũng chỉ là khi dự án Super League trở thành hiện thực. Hiện tại, 2 nhà đồng sáng lập của giải đấu vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thu hút những đội bóng tham dự. Lần lượt những ông lớn của bóng đá châu Âu đều ủng hộ UEFA và phản đối dự án này.

Lamine Yamal - cầu thủ UCL trẻ nhất của Barcelona. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT