Quảng cáo

Real Madrid bị CLB ông lớn châu Âu chế giễu vụ Super League

Thứ sáu, 22/12/2023 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez đã bị người đồng cấp PSG chế giễu liên quan đến Super League.

Nghe nội dung bài viết

Hôm thứ Năm ngày 21/12, Real Madrid đăng tải một đoạn video trong đó chủ tịch CLB Perez ca ngợi sự trở lại của dự án European Super League do A22 tổ chức. Đáp lại, chủ tịch Paris Saint-Germain Nasser Al-Khelaifi đã lên trang cá nhân X (trước đây là Twitter) để chế nhạo vị chủ tịch người Tây Ban Nha, với việc Perez chọn phát biểu khi đứng trước một số danh hiệu Champions League mà câu lạc bộ của ông đã giành được.

Trong video, Perez nói: "Đó là một ngày tuyệt vời cho lịch sử bóng đá và lịch sử thể thao."

Đáp lại, Al-Khelaifi mỉa mai: "Thật kỳ lạ khi nói về Super League với những chiếc cúp UEFA Champions League phía sau bạn."

Real Madrid bị CLB ông lớn châu Âu chế giễu vụ Super League 377198
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã mỉa mai Perez. Ảnh: GETTY.

Vào thứ Năm, A22 đã khởi động lại dự án Super League của mình sau khi Tòa án Công lý Liên minh Châu Âu ra phán quyết rằng UEFA và FIFA đã ngăn chặn giải đấu một cách bất hợp pháp khi dự án này cố gắng ra mắt vào năm 2021. Real Madrid và Barcelona là hai câu lạc bộ duy nhất vẫn ủng hộ giải đấu này, trong khi PSG đã công khai phản đối và UEFA đã đưa ra lập trường kiên quyết với Super League.

Nếu không có sự ủng hộ của các CLB đến từ Premier League, Serie A, Bundesliga... thì việc ra mắt European Super League dường như là điều không thể. Tuy nhiên, Perez sẽ hy vọng rằng câu lạc bộ của ông vẫn sẽ nhận được một nguồn lợi khá lớn từ sự ủng hộ của họ.

Hiện nay, đã có hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu nói "không" với Super League. Trong đó có MU, Atletico Madrid, Bayern Munich...

Mặt khác, Ngoại hạng Anh cũng đã tuyên bố họ sẽ ngăn chặn các CLB tham dự giải đấu ly khai của Perez. Nếu đối bóng nào không tuân thủ thì sẽ bị trừ tới 30 điểm.

Tổng hợp danh sách những ca chấn thương kéo dài của Real Madrid, bài toán khó cho Carlo Ancelotti (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT