Quảng cáo

Ngôi sao từng 'bắt tốc độ' Vinicius Junior chính thức có đối thủ xứng tầm

Thứ tư, 20/09/2023 23:12 PM (GMT+7)
A A+

Dù tự tin là cầu thủ chạy nhanh nhất Manchester City, thế nhưng Kyle Walker mới đây đã thừa nhận rằng rất ngại khi phải đối đầu với tân binh Jeremy Doku.

Nghe nội dung bài viết

Kyle Walker là một hậu vệ nổi tiếng với tốc độ xé gió của mình, dù đã 33 tuổi nhưng hậu vệ cánh của Man City không hề ngán phải đua tốc độ với bất kỳ ngôi sao chạy cánh nào. Trong trận bán kết Champions League 2022/23 giữa Man City và Real Madrid, Kyle Walker dù xuất phát sau nhưng đã có màn chạy nước rút đáng kinh ngạc để truy cản ngôi sao cũng nổi tiếng với tốc độ đáng nể là Vinicius.

Ngôi sao từng 'bắt tốc độ' Vinicius Junior chính thức có đối thủ xứng tầm 329872
Kyle Walker từng khiến cho Vinicius phải "hít khói" dù đã ngoài 30 tuổi. Nguồn: Getty

Dù vậy, Kyle Walker mới đây đã phải thừa nhận rằng rất e ngại khi phải đụng độ với tân binh Jeremy Doku trong các buổi tập của Man City. Tuy nhiên cầu thủ người Anh cũng bày tỏ rằng may mắn là chỉ phải đối đầu với tia chớp đen người Bỉ trong những buổi tập chứ không phải là những trận đấu chính thức.

Tân binh của Man City không chỉ có tốc độ tốt mà còn sở hữu khả năng đi bóng cũng là thứ vũ khí khiến cho Walker phải nể. Thống kê cho thấy cầu thủ sinh năm 2002 thực hiện nhiều pha làm bàn từ những tình huống đi bóng nhiều thứ 3 trong 5 giải hàng đầu châu Âu, chỉ xếp sau Vinicius Junior và Lionel Messi mà thôi.

Ngôi sao từng 'bắt tốc độ' Vinicius Junior chính thức có đối thủ xứng tầm 329875
Walker và Doku là cặp tia chớp của Manchester City. Nguồn: Getty

Thậm chí đối với nhiều cổ động viên Man City, bộ kỹ năng của Jeremy Doku khiến cho họ nhớ lại Leroy Sane với những tình huống đi bóng từ hành lang cánh xộc thẳng vào trung lộ. Các hậu vệ của West Ham và mới đây nhất là Crvena Zvezda đã phải trải qua cơn ác mộng thực sự mỗi khi phải đối mặt với cầu thủ người Bỉ.

Jeremy Doku là bản hợp đồng được Man City chiêu mộ về từ Rennes để thay thế Riyad Mahrez đã chuyển sang Ả Rập thi đấu. Với màn trình diễn ấn tượng những trận đấu vừa qua, tiềm năng của chân chạy cánh người Bỉ sẽ còn được Pep Guardiola khám phá trong tương lai.

Kyle Walker ký hợp đồng mới với Manchester City. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm