Quảng cáo

Salah rời đi, Liverpool có ngay 'cơn lốc đường biên' nước Đức thay thế

Thứ hai, 28/08/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Mohamed Salah đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Ả Rập, Liverpool đã có phương án thay thế hoàn hảo cho ngôi sao người Ai Cập.

Nghe nội dung bài viết

Các Liverpudlians đang rất mong chờ Liverpool chiêu mộ về những cầu thủ chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng lại. Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng rất muốn điều đó để có thể làm đầy đội hình.

Ban đầu, việc bổ sung hàng tiền vệ là mục tiêu tối thượng của The Kop. Thế nhưng nguy cơ đánh mất ngôi sao lớn nhất trên hàng công là Mohamed Salah là không nhỏ, vì thế đội chủ sân Anfield sẽ phải tìm kiếm người thay thế.

Salah rời đi, Liverpool có ngay 'cơn lốc đường biên' nước Đức thay thế 319275
Salah đang nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ Ả Rập. Nguồn: Getty

Theo Calcio Mercato, Leroy Sane đang nằm trong danh sách cần chiêu mộ của Liverpool ở mùa hè năm nay. Cầu thủ người Đức hiện đang bước vào 2 năm cuối cùng của hợp đồng với Bayern Munich, việc được định giá ở mức 42 triệu Bảng giúp cho đội bóng vùng Merseyside sáng cửa có được chữ ký của cầu thủ người Đức.

Không phải bàn quá nhiều về lối chơi của cầu thủ người Đức, Sane dưới bàn tay nhào nặn của Pep Guardiola đã có khoảng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Manchester City trước khi chuyển đến Bayern Munich năm 2020. Sở hữu kỹ thuật thượng thừa và tốc độ đáng nể, Sane sẽ giúp cho lối chơi pressing của Liverpool trở nên hoàn thiện hơn. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1996 cũng giúp cho Cody Gakpo có đối tác hoàn hảo trên hàng công.

Salah rời đi, Liverpool có ngay 'cơn lốc đường biên' nước Đức thay thế 319276
Leroy Sane đang có phong độ cao trong màu áo Bayern Munich. Nguồn: Getty

Dù vậy, phần nào đó trở ngại cũng sẽ đến từ chính Bayern Munich bởi Sane hiện đang đóng góp đáng kể vào lối chơi của Die Roten. Không ngoại trừ khả năng đội chủ sân Allianz Arena sẽ hét giá cao để có sự phục vụ của chân chạy cánh người Đức. Bên cạnh đó, mức lương của Sane cũng là một điều đáng lưu tâm bởi cầu thủ sinh năm 1996 đang hưởng lương lên tới 350 nghìn Bảng/ tuần. Con số này khá lớn đối với quỹ lương của Liverpool lúc này.

Liverpool có mặt tại Đức để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm