Quảng cáo
thethao247.vn

Sợ Man City thua Sheffield, Pep đang nằm viện vẫn có hành động bất ngờ

Thứ bảy, 26/08/2023 11:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đang nằm viện sau ca phẫu thuật lưng nhưng vẫn hướng về trận đấu của Man City gặp Sheffield vào cuối tuần.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola hiện đang ở nhà riêng tại Barcelona ​​​​để hồi phục sau ca phẫu thuật lưng. Ông sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của Man City.

Người thay thế ông tạm thời dẫn dắt đội bóng là trợ lý Juanma Lillo. Cuối tuần này, Man City sẽ đối đầu Sheffield ở Premier League. Ông Lillo tiết lộ dù vừa phẫu thuật xong nhưng Pep vẫn "tham công tiếc việc" và liên tục giữ liên lạc với đội bóng từ xa.

"Tất nhiên rồi. Pep luôn ở đó", Lillo xác nhận sự đóng góp của Guardiola dù ông không có mặt trực tiếp.

"Việc liên lạc sẽ diễn ra liên tục, anh ấy hiện đang theo dõi Sheffield. Điều quan trọng là sức khỏe của anh ấy, nhưng dù vậy nó cũng không ngăn cản anh ấy làm điều mình muốn. Pep hoàn toàn tập trung vào trận đấu này.

Anh ấy nói với chúng tôi rằng cuộc phẫu thuật đã thành công, quá trình hồi phục của anh ấy cần có thời gian. Pep cảm thấy ổn. Tôi rất vui khi thấy anh ấy vẫn đang tiến triển tốt".

Sợ Man City thua Sheffield, Pep đang nằm viện vẫn có hành động bất ngờ 318555
Ông Lillo (bên phải) đã làm trợ lý của Pep được 3 năm. Ảnh: Getty.

Guardiola đã giao trách nhiệm cho trợ lý là phải nói chuyện với các cầu thủ Man City trước trận đấu. Những lời thúc giục đó nên được nói trực tiếp thay vì Pep gọi điện video. Pep cũng hướng dẫn cho Lillo cách để động viên các học trò.

“Pep thích đối mặt trực tiếp để nói hơn nên tôi sẽ giải quyết vấn đề đó. Hình thức và nội dung truyền tải có lẽ vẫn là của anh ấy thôi. Vẫn còn một vài buổi tập và đôi khi vấn đề là cảm giác. Liên quan đến đối thủ, Pep đã và đang làm việc và chúng tôi sẽ nghiên cứu về nó".

Lillo, 57 tuổi, được bổ nhiệm thay Mikel Arteta làm trợ lý cho Guardiola vào năm 2020. Ở trận gặp Sheffield, ông sẽ có sự trở lại của Bernardo Silva và có khả năng sẽ tung tân binh Jeremy Doku vào sân.

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT