Quảng cáo

Yếu tố then chốt giúp Man City 'chiếm thế thượng phong' thương vụ Jeremy Doku

Thứ sáu, 25/08/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã chính thức chiêu mộ thành công Jeremy Doku, thế nhưng lý do chính để nhận được cái gật đầu của tiền vệ người Bỉ thì không phải ai cũng biết.

Nghe nội dung bài viết

Man City mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là Jeremy Doku từ Rennes, cầu thủ sinh năm 2002 cập bến đội chủ sân Etihad với mức phí chuyển nhượng 55,5 triệu Bảng.

Yếu tố then chốt giúp Man City 'chiếm thế thượng phong' thương vụ Jeremy Doku 318028
Man City đã chính thức công bố bản hợp đồng Jeremy Doku. Nguồn: Instagram

Việc đáp ứng được mức giá phía Rennes đưa ra là một phần giúp cho Citizens có thể chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh, thế nhưng để nhận được sự đồng ý tới từ chính cầu thủ 21 tuổi thì tiền không phải là yếu tố lớn nhất.

Theo đó, yếu tố mang tính chất quyết định để Doku gia nhập Man City chính là người đồng hương Kevin De Bruyne. Với tư cách là đội trưởng của đội tuyển Bỉ cũng như tại Man City, De Bruyne đã thuyết phục cũng như đưa ra những lời khuyên cho Doku để cầu thủ này quyết định lựa chọn đội chủ sân Etihad. Theo Manchester Evening News, tân binh của Man City chia sẻ:

"Ngay sau khi nghe tin Man City muốn chiêu mộ tôi, anh ấy (De Bruyne) đã nhắn tin trực tiếp và gửi một số thông tin cho tôi. Mặc dù đang phải dưỡng thương, thế nhưng Kevin luôn sẵn sàng có mặt và giúp đỡ nếu như tôi cần. Đó cũng là điều mà anh ấy luôn làm với những đồng đội xung quanh, đó là lý do vì sao có quyết định tới đây thi đấu."

Yếu tố then chốt giúp Man City 'chiếm thế thượng phong' thương vụ Jeremy Doku 318030
De Bruyne là đàn anh của Doku trên đội tuyển Bỉ. Nguồn: Getty

Kevin De Bruyne dù đang gặp chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn nhưng với tiếng nói của mình ở trên cả đội tuyển lẫn câu lạc bộ, anh không mất quá nhiều thời gian để thuyết phục đàn em gia nhập đội chủ sân Etihad. Cá nhân Jeremy Doku cũng sẽ không cảm thấy bị lạc lõng khi hòa nhập với nhà đương kim vô địch Premier League trong thời gian tới.

Jeremy Doku sẽ đóng vai trò thay thế Riyad Mahrez đã rời Man City ở mùa hè năm nay, hãy cùng chờ đón màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ trong màu áo nửa xanh thành Manchester trong tương lai.

Các cầu thủ Man City so tài bóng bàn. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm