Quảng cáo
thethao247.vn

Học trò 'suy' vì thua, Pep Guardiola phản ứng theo cách không ai ngờ đến

Thứ hai, 18/09/2023 22:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola vui mừng vì nhìn thấy các học trò thất vọng sau khi bị dẫn trước, đó không phải là điều mà HLV nào cũng làm được.

Nghe nội dung bài viết

Trong hiệp 1 giữa trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League giữa West Ham và Man City, đội bóng của Pep Guardiola đã bị đối thủ dẫn trước với tỷ số 1-0. Đáng chú ý, dù Pep Guardiola không "sấy" nhưng các cầu thủ lại thể hiện sự thất vọng tột độ trong phòng thay đồ và ai cũng đều rất sẵn sàng để trả thù trong hiệp 2.

Theo tiết lộ của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, ngoại trừ tỷ số ra thì các học trò của ông đều đã có hiệp 1 chơi tốt. Thế nhưng qua hành động của các cầu thủ, ông lại càng vui hơn vì các học trò đã có trách nhiệm và một sự cầu toàn lớn.

"Khi tôi hỏi các cầu thủ rằng tại sao họ lại tức giận, họ trả lời rằng vì đội bóng đang thua. Đó là tinh thần đáng kinh ngạc tới từ các học trò, thú thực tôi khá ngạc nhiên bởi dù đã giành được nhiều danh hiệu nhưng họ vẫn đang cho thấy được ngọn lửa nhiệt huyết để tiếp tục chinh phục danh hiệu của mình" - Pep Guardiola phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

Học trò 'suy' vì thua, Pep Guardiola phản ứng theo cách không ai ngờ đến 328666
Man City lội ngược dòng ấn tượng ngay trong hiệp 2 và thắng với tỷ số 3-1. Nguồn: Getty

Trong hiệp 2, Man City đã ngay lập tức trở lại với vị thế của một đội bóng lớn và lội ngược dòng để thắng ngược với tỷ số 3-1. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Etihad đang là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 5 và độc chiếm ngôi đầu Premier League. Không chỉ phải bảo vệ ngai vàng nước Anh, Citizens còn phải bước vào chiến dịch Champions League cũng với mục đích tương tự.

Dù bị nghi ngờ rất nhiều về tình trạng "no nê danh hiệu" sau cú ăn 3 ở mùa trước nhưng qua những phản ứng của các học trò mà Pep vừa tiết lộ, Man City vẫn là một tập thể đáng sợ lúc này.

Pep Guardiola với cú ăn 3 cùng Man City. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT