Quảng cáo
thethao247.vn

Messi 'nói tiếng Anh' sõi như người bản địa, fan hâm mộ ngỡ ngàng

Thứ sáu, 15/09/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa bao giờ được nhìn thấy Lionel Messi nói tiếng Anh, thế nhưng người hâm mộ giờ đây có thể tưởng tượng phần nào khi trí tuệ nhân tạo đã làm được điều đó.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chuyên gia về AI (trí tuệ nhân tạo) Javi Fernandez đã tạo ra một cuộc họp báo giả lập của Lionel Messi trong màu áo Inter Miami. Đáng chú ý, AI đã mô phỏng buổi phỏng vấn của El Pulga phát biểu bằng tiếng Anh, việc nói quá mượt mà về ngữ pháp cũng như trọng âm cứ như thể siêu sao người Argentina đã ở Mỹ nhiều năm vậy.

Trí tuệ nhân tạo đã giúp cho Lionel Messi nói tiếng Anh như người bản địa. Nguồn: Youtube

Từ trước tới nay, Lionel Messi vẫn luôn né tránh các buổi phỏng vấn bằng tiếng Anh bởi trình độ ngoại ngữ này của El Pulga là tương đối khiêm tốn. Có những thông tin cho rằng nhà vô địch World Cup 2022 kể từ khi chuyển đến Inter Miami đã cố gắng trau dồi tiếng Anh của mình nhưng có vẻ như hiện tại nó chỉ giúp cho Messi có thể nghe hiểu được chứ chưa thể nói được trôi chảy như AI đã làm.

Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo một lần nữa khiến chúng ta phải ngả mũ thán phục vì mọi yếu tố trong buổi giả lập họp báo trên là quá thật. Thậm chí, nhiều người hoàn toàn có thể tin là thật nếu như không được biết rằng đó là do AI làm. 

Messi 'nói tiếng Anh' sõi như người bản địa, fan hâm mộ ngỡ ngàng 327236
Messi vẫn sống ổn tại Mỹ dù chưa thể nói tiếng Anh trôi chảy. Nguồn: Getty

Dù sao thì đó cũng chỉ là những yếu tố bên ngoài mà thôi. Điều quan trọng nhất chính là Lionel Messi vẫn có thể giao tiếp với người hâm mộ trên khắp thế giới bằng đôi chân của mình, anh vẫn ra sân và tỏa sáng hàng tuần. Điều đó là quá đủ để chúng ta có thể hiểu được thông điệp mà El Pulga muốn gửi tới. 

Messi sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia Argentina sẽ trở về Inter Miami để chuẩn bị cho chiến dịch MLS sắp tới, anh và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân được dự báo đầy khó khăn trước Atlanta United.

Bàn thắng đá phạt đẳng cấp của Messi trong trận đấu với Ecuador. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT