Quảng cáo

Mbappe tiếp tục bị cho ra rìa, ngày tới Real Madrid không còn xa

Thứ bảy, 02/03/2024 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Sự rạn nứt giữa Kylian Mbappe và Luis Enrique tiếp tục diễn ra khi tiền đạo của PSG bị thay ra giữa chừng trong trận đấu thứ 2 liên tiếp.

Trong trận đấu giữa PSG vs Monaco thuộc khuôn khổ Ligue 1 rạng sáng 2/3 theo giờ Việt Nam, Kylian Mbappe lại một lần nữa bị thay ra khỏi sân chỉ sau 45 phút thi đấu. Đáng chú ý, tiền đạo sinh năm 1998 không hề có dấu hiệu chấn thương cũng như ra dấu thay người. 

Nhà vô địch World Cup 2018 sau khi bị thay ra đã không xuất hiện trên băng ghế dự bị mà ngồi lên khán đài nói chuyện trên điện thoại di động khi hiệp hai đang diễn ra. Tuy nhiên, Mbappe vẫn vẫy chào người hâm mộ, chụp ảnh và ký tặng trước khi lên khán đài để ngồi cạnh mẹ, đồng thời là người đại diện Fayza Lamari.

Đây không phải lần đầu tiên Mbappe rơi vào hoàn cảnh này. Trong trận đấu ở vòng đấu trước với Rennes, Mbappe được rút ra nghỉ ở phút thứ 65 trong khi PSG dẫn trước 1-0. Với việc lần này còn bị rút ra sớm hơn, gần như có thể khẳng định HLV Luis Enrique đang chuẩn bị cho một lối chơi không có sự phục vụ của tiền đạo này.

mbappe1709289063-0-1709345430.jpg
Mbappe bị thay khỏi sân 2 trận liên tiếp.

Trước đó, đích thân HLV Luis Enrique thừa nhận rằng ông đã rút Mbappe ra nghỉ trong trận Rennes vì ​​muốn đội bóng của mình làm quen với việc thi đấu không có ngôi sao số 1 của đội bóng. Thực tế đây là điều vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn hồi đầu mùa giải nhưng vì yếu tố thành tích quá đi xuống đã phải xuống nước để gọi cầu thủ này trở lại.

Những ngày của Mbappe tại thủ đô nước Pháp cũng không còn dài, anh đã thông báo với các đồng đội cũng như ban lãnh đạo về việc rời đội bóng vào tháng 6 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cậu bé vàng nước Pháp được cho là đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid.

Dù vậy, việc không hoàn toàn sử dụng Mbappe có lẽ vẫn sẽ là nước đi mạo hiểm của PSG lúc này. Trước mắt, họ sẽ còn trận đấu quan trọng tại Champions League với Real Sociedad.

Mbappé ghi những bàn thắng tuyệt đẹp trong buổi tập của PSG. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT