Quảng cáo

Sau công kích, chủ tịch La Liga khẳng định Vinicius sẽ giành Quả bóng vàng

Thứ bảy, 27/05/2023 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau những mâu thuẫn về phân biệt chủng tộc, chủ tịch La Liga Javier Tebas mới đây đã nói rằng Vinicius Junior sẽ sớm giành được QBV và kế nhiệm Lionel Messi trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Vào chủ nhật tuần trước, Vinicius và Tebas đã có “lời qua tiếng lại” khi tiền đạo của Real đã bị những NHM của Valencia có hành vi phân biệt chủng tộc. Giờ đây, Javier Tebas hiện đã nhắc đến Vinicius một lần nữa, nhưng lần này ông ấy đã khen ngợi ngôi sao trẻ này sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở La Liga sau thời của Lionel Messi và giành được QBV trong tương lai.

Ông nói: “Khi anh ấy bắt đầu hòa nhập với đội một của Real Madrid, tôi nhớ rằng lúc đó Messi vừa mới rời đi, và có người đã hỏi tôi rằng ai có thể thay thế anh ấy để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở La Liga. Tôi trả lời đó chính là Vinicius, vì cậu ấy là một cầu thủ thực sự khác biệt.

Sau đó, tôi luôn đánh giá cao Vinicius bởi tôi luôn biết rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi thậm chí còn bị buộc tội là Madridista (NHM Real Madrid) vì điều đó. Và tôi tin rằng sớm thôi, Vinicius sẽ giành được QBV trong tương lai. Tôi nghĩ anh ấy là một tài sản rất quan trọng, trước tiên là cho CLB của anh ấy, và sau đó là cho cả nền bóng đá Tây Ban Nha, như anh ấy đã thể hiện”.

vinicius-junior-anfield-1683707521.jpg
Theo Tebas, Vinicius sẽ sớm giành được QBV (Ảnh: Internet)

Javier Tebas thường là một nhân vật có những phát ngôn gây tranh cãi trong làng bóng đá Tây Ban Nha. Ông ấy đã có những lời nói mang tính công kích về phía Vinicius Junior của Real Madrid sau khi tiền đạo người Brazil bị phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Valencia.

Sau đó, trước áp lực của dư luận và NHM, Tebas đã phải công khai xin lỗi Vinicius và khẳng định rằng những tuyên bố của ông ấy đã bị mọi người “hiểu sai”. “Tôi không có ý tấn công Vinicius. Nhưng nếu mọi người đều hiểu lời nói của tôi theo nghĩa như vậy, tôi cần phải xin lỗi”, chủ tịch La Liga nói.

Không phải ngẫu nhiên mà Tebas lại lên tiếng khen ngợi Vinicius vào thời điểm này, khi mà đang có nhiều CLB ở Anh sẵn sàng “trải thảm đỏ” mời tiền đạo người Brazil sang thi đấu ở Premier League. Vị chủ tịch của La Liga hiểu rằng, việc giữ chân 1 ngôi sao đang lên như Vinicius là vô cùng cần thiết và có lợi cho nền bóng đá Tây Ban Nha.

Vinicius sút tung lưới Man City - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo