Quảng cáo

Harry Kane lại xô đổ thêm một kỷ lục vĩ đại tại Bayern Munich

Thứ bảy, 16/03/2024 23:25 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đã phá kỷ lục ghi bàn trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga với pha lập công thứ 31 trong mùa giải cho Bayern Munich.

Trong trận đấu giữa Darmstadt vs Bayern Munich thuộc khuôn khổ Bundesliga đang diễn ra, tiền đạo Harry Kane đã có thêm một pha lập công để nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Die Roten. Với bàn thắng này, thủ quân đội tuyển Anh tạo cho mình một vị trí đặc biệt trong lịch sử bóng đá Đức. Cụ thể, anh đã vượt qua kỷ lục 30 bàn thắng của Uwe Seeler ngay trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga.

Không chỉ ghi bàn, tiền đạo này còn có một đường kiến tạo thuận lợi để Jamal Musiala nâng tỷ số lên thành 3-1. Hiện tại, Bayern Munich vẫn đang áp đảo trước đối thủ này với tỷ số 4-1 và gần như sẽ nắm chắc chiến thắng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Harry Kane đã ghi 37 bàn và có 11 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này. Kỷ lục 41 bàn/mùa giải được nắm giữ bởi Robert Lewandowski đang có nguy cơ bị phá vỡ chỉ sau 3 năm.

sv-darmstadt-98-v-fc-bayern-munchen-bundesliga-scaled-1710606291.jpg
Harry Kane lại đóng góp dấu ấn trong trận đấu của Bayern Munich.

Tuy nhiên, tiền đạo này nhiều khả năng phải kết thúc này mà không có danh hiệu đĩa bạc vốn đã được Bayern thống trị 10 năm nay vì Bayer Leverkusen đã dẫn trước với khoảng cách 10 điểm trước trận đấu này. Hiện chỉ còn lại đấu trường Champions League song cũng khá khó nhằn bởi họ không phải ứng viên nặng ký nhất. 

Dù vậy, sự hòa nhập nhanh chóng của Harry Kane tại Bayern Munich khiến cho triển vọng có được danh hiệu trong tương lai là vô cùng lớn. Hơn nữa, đội chủ sân Allianz chắc chắn sẽ không phải nuối tiếc khi phải số tiền 82 triệu Bảng để mang cầu thủ này về từ Tottenham

Sau trận đấu với Darmstadt gần như sẽ xuống hạng, Bayern Munich sẽ tiếp đón Borussia Dortmund trong trận đấu tại Bundesliga vào ngày 30 tháng 3 trước khi tới Heidenheim vào cuối tuần sau trong giải đấu hàng đầu nước Đức. Họ sẽ bước vào đấu trường Champions League vào tháng 4 khi gặp Arsenal.

Với cá nhân Kane, tiền đạo này sẽ góp mặt tại đội tuyển Anh cho đợt giao hữu tháng 3 tới đây sau khi kết thúc trận đấu.

Tuchel nói về Dier & De Ligt: “Họ thắng trận”. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT