Quảng cáo

Bayern Munich thắng dễ, rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu Bundesliga

Thứ bảy, 16/03/2024 23:28 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Darmstadt đấu vs Bayern Munich) – Đội khách dễ dàng giành chiến thắng trước đội bóng cuối bảng dù sớm để thủng lưới trước tại vòng 26 Bundesliga.

Bayern Munich giành chiến thắng nhẹ nhàng trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga 2023/24.

Bất ngờ đến ngay đầu hiệp 1 khi mà đội bóng bị đánh giá yếu hơn chơi rất hay, chủ nhà Darmstadt kiểm soát được bóng cũng như chơi ngang ngửa Bayern Munich.

Để rồi thành quả đến ở phút 28, khi Tim Skarke đưa Darmstadt vượt lên. Bị dội gáo nước lạnh, Bayern dường như đã nóng máy trở lại, bởi chỉ 8 phút sau, Jamal Musiala đã cân bằng tỷ số 1-1 của trận đấu sau pha dứt điểm điệu nghệ.

Hiệp 1 khép lại khi Harry Kane ghi bàn ở phút 45+1, đưa Hùm Xám vươn lên dẫn ngược 2-1.

Trực tiếp Darmstadt 1-3 Bayern Munich: Harry Kane tỏa sáng 423393
Đội chủ nhà Darmstadt đã có những phút đầu trận chơi rất hay. Ảnh: Getty.

Hiệp 2, Bayern đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của họ, khi không còn để chủ nhà "được chơi bóng" như 45 phút đầu tiên. Rất nhanh, Musiala hoàn thành cú đúp của mình ở phút 64 của trận đấu, trước khi Serge Gnabry nâng tỷ số lên 4-1 cho Bayern.

Cuối trận, mỗi đội ghi thêm được 1 bàn thắng nữa, với Bayern là Mathys Tel phút 90+3 và bên phía Darmstadt là Oscar Vihelmsson phút 90+5.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 5-2 dễ dàng cho Bayern, đoàn quân của Thomas Tuchel rút ngắn khoảng cách với Bayer Leverkusen 7 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Trận đấu
Darmstadt
2 - 5
16.03.2024 21:30
Bayern Munich

Tường thuật Darmstadt vs Bayern Munich, 16/03/2024

90+3'
1 - 5
Vào! Mathys Tel (Bayern Munich) đánh bại thủ môn đối phương và đưa bóng vào lưới!
90+2'
6:25 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 8 phút cộng thêm giờ.
88'
DỘI CỘT DỌC! Sebastian Polter (Darmstadt) bức tốc vào vòng cấm để hỗ trợ đồng đội trong một đợt tấn công. Anh nhận một đường chuyền tuyệt đẹp và tung cú sút từ cự li gần, nhưng bóng đi dội cột dọc bên trái! Rất tiếc, thiếu chút nữa thôi thì đã có một bàn thắng rất đẹp.
87'
Konrad Laimer (Bayern Munich) tung cú sút từ cự ly tầm trung, nhưng bóng bay vọt xà khá xa.
85'
Tình huống phạm lỗi của Mathys Tel (Bayern Munich) không qua mắt được trọng tài Tobias Reichel và ông đã thổi còi không hề do dự.
84'
Jamal Musiala (Bayern Munich) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đưa bóng đi thẳng lên trời.
84'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
84'
Emir Karic (Darmstadt) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
83'
Bayern Munich thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
82'
Một sự thay đổi người bất đắc dĩ, Harry Kane (Bayern Munich) bị chấn thương phải rời sân, để nhường chỗ cho Eric Maxim Choupo-Moting.
79'
Bây giờ là sự thay đổi người. Bartol Franjic được cho ra nghỉ và anh ấy sẽ được thay thế bởi Klaus Gjasula (Darmstadt).
79'
Torsten Lieberknecht quyết định có sự thay đổi. Sebastian Polter (Darmstadt) thay thế Tim Skarke.
78'
Harry Kane (Bayern Munich) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
78'
Jamal Musiala (Bayern Munich) sút bóng rất mạnh bật xà ngang! Khung thành vẫn còn rung cầm cập.
77'
Tobias Kempe (Darmstadt) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
74'
1 - 4
Vào! Jamal Musiala nạp đạn cho Serge Gnabry (Bayern Munich) ở một vị trí bên trong vòng cấm, và cầu thủ này đã giữ được cái đầu lạnh để sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 1:4.
71'
Thay người. Fabian Holland rời khỏi sân và Emir Karic (Darmstadt) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
71'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Aaron Seydel (Darmstadt) có thể vào sân thay cho Mathias Honsak.
71'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Alphonso Davies (Bayern Munich) được trao cơ hội vào sân thay cho Raphael Guerreiro.
71'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Thomas Muller không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Serge Gnabry (Bayern Munich).
70'
Thomas Tuchel chuẩn bị thay người. Leroy Sane được thay thế bởi Mathys Tel (Bayern Munich).
68'
Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Bayern Munich sẽ thực hiện nó.
67'
Bartol Franjic (Darmstadt) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
67'
Một nỗ lực tốt từ Bayern Munich khi họ giành được một quả phạt góc.
64'
1 - 3
Jamal Musiala (Bayern Munich) có một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời và dứt điểm từ trong vòng cấm, đánh bại thủ môn Marcel Schuhen với một cú sút vào góc phải phía dưới. Tỉ số bây giờ là: 1:3.
62'
Oscar Vilhelmsson (Darmstadt) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Manuel Neuer băng ra để bắt bóng.
60'
Bartol Franjic (Darmstadt) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Tobias Reichel đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
58'
Vấn đề cho Thomas Tuchel khi Aleksandar Pavlovic (Bayern Munich) không thể thi đấu nữa. Chấn thương của anh ấy quá nghiêm trọng và Konrad Laimer thay thế anh ấy.
55'
Các cầu thủ Darmstadt đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
54'
Aleksandar Pavlovic (Bayern Munich) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
52'
Eric Dier (Bayern Munich) đã có thể tiếp tục thi đấu.
51'
Eric Dier (Bayern Munich) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
50'
Torsten Lieberknecht buộc phải có sự thay đổi. Christoph Klarer (Darmstadt) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Christoph Zimmermann.
49'
Christoph Klarer (Darmstadt) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
48'
Thomas Muller (Bayern Munich) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+3'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+2'
Oscar Vilhelmsson (Darmstadt) nhận một đường chuyền sắc sảo bên trong vòng cấm và dứt điểm. Cú sút của anh đã đánh bại được thủ môn đối phương, nhưng bóng lại tìm đến đúng vào xà ngang và dội ra xa.
45+1'
1 - 2
Đó là một bàn thắng! Tỉ số được nâng lên 1:2. Harry Kane (Bayern Munich) nhảy lên cao nhất để đón quả tạt hoàn hảo từ Joshua Kimmich và tung một cú đánh đầu từ cự li gần vào góc trái khung thành. Thủ môn Marcel Schuhen đã hoàn toàn bó tay.
45'
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
45'
Jamal Musiala (Bayern Munich) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
43'
Leon Goretzka (Bayern Munich) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Marcel Schuhen, người đã bắt gọn quả bóng.
40'
Bóng bật ra một cách rất tình cờ, đến chân Raphael Guerreiro (Bayern Munich) ở một vị trí gần rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại quá màu mè, đưa bóng đi hết đường biên ngang bên phải.
40'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
39'
Bayern Munich đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
36'
1 - 1
Vào - 1:1! Harry Kane chuyền bóng như đặt cho Jamal Musiala (Bayern Munich), người có một cú sút từ cự ly gần vào góc thấp bên phải mành lưới, dễ dàng đánh bại thủ môn.
35'
Jamal Musiala (Bayern Munich) thoát xuống đối mặt với thủ môn sau một đường căng ngang của Joshua Kimmich, nhưng anh lại bị mất trụ và cú sút của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên phải.
34'
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 2:11.
32'
Một cơ hội không được tận dụng! Jamal Musiala (Bayern Munich) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Marcel Schuhen đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
32'
Jamal Musiala (Bayern Munich) đón một quả tạt từ biên, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi rất thiếu chính xác ra ngoài cột dọc bên phải.
31'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng hàng phòng ngự đã phá bóng giải nguy.
30'
Tobias Reichel có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Thomas Poppler Isherwood (Darmstadt).
28'
1 - 0
VÀO! Một pha kiến tạo xuất sắc của Mathias Honsak, người đóng vai trò then chốt trong việc tổ chức tấn công. Anh ấy dọn cỗ cho Tim Skarke (Darmstadt), người đánh bại Manuel Neuer với một cú sút tuyệt vời vào góc phải phía dưới. 1:0.
28'
Christoph Klarer (Darmstadt) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
27'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Christoph Klarer (Darmstadt) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
26'
Thomas Muller (Bayern Munich) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra.
23'
Mathias Honsak (Darmstadt) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
23'
Tobias Kempe (Darmstadt) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
22'
Tobias Reichel thổi còi, Leroy Sane (Bayern Munich) bị phạt vì phạm lỗi.
20'
Leon Goretzka (Bayern Munich) vừa có một cú sút từ bên trong vòng cấm đi hết đường biên ngang bên trái, sau khi anh nhận được bóng từ một đường chuyền ngắn của đồng đội.
20'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
19'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Raphael Guerreiro (Bayern Munich) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
18'
Quả phạt góc trước đó từ Joshua Kimmich (Bayern Munich) bị phá ra.
17'
Leroy Sane (Bayern Munich) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
17'
Bayern Munich tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
17'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Harry Kane (Bayern Munich) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.
16'
Một đường chuyền vào vòng cấm đưa bóng đến chân Mathias Honsak (Darmstadt) ở một vị trí trống trải. Anh sút bóng rất nắn nót về phía bên phải khung thành, tuy nhiên một tình huống cứu thua xuất sắc bằng những đầu ngón tay của thủ môn Manuel Neuer đã từ chối bàn thắng của anh!
15'
Leroy Sane (Bayern Munich) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
14'
Harry Kane (Bayern Munich) đón được quả tạt từ Raphael Guerreiro, nhưng anh ấy sút chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
14'
Bayern Munich giữ bóng và họ đang trình diễn khả năng luân chuyển bóng tốt giữa các cầu thủ.
11'
Tobias Reichel thổi còi và đó là Thomas Muller (Bayern Munich) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
9'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Marcel Schuhen chặn được bóng.
8'
Matthijs de Ligt (Bayern Munich) đã thi đấu quá nhiệt trong một đợt lên bóng, và nó kết thúc bằng việc anh bị thổi phạt vì phạm lỗi với đối phương.
8'
Phạt góc. Raphael Guerreiro (Bayern Munich) sẽ là người lãnh trách nhiệm treo bóng vào vòng cấm.
7'
Thủ môn Marcel Schuhen đã phải rất vất vả để đối phó với cú sút từ Joshua Kimmich (Bayern Munich). Cầu thủ này có khoảng trống sau khi nhận được một đường chuyền và sút về phía cột dọc bên phải, nhưng đã không chiến thắng được thủ môn.
7'
Thomas Muller (Bayern Munich) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
5'
Leroy Sane (Bayern Munich) tung cú sút rất mạnh từ rìa vòng cấm và bóng đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
3'
Leroy Sane (Bayern Munich) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Bayern Munich sẽ giao bóng.
Tobias Reichel sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
30
Brunst A. (G)
Brunst A. (G)
23
Gjasula K.
Gjasula K.
25
Holtmann G.
Holtmann G.
19
Karic E.
Karic E.
16
Muller A.
Muller A.
40
Polter S.
Polter S.
22
Seydel A.
Seydel A.
42
Torsiello F.
Torsiello F.
4
Zimmermann C.
Zimmermann C.
23
Boey S.
Boey S.
13
Choupo-Moting M.
Choupo-Moting M.
19
Davies A.
Davies A.
7
Gnabry S.
Gnabry S.
3
Kim Min-Jae
Kim Min-Jae
27
Laimer K.
Laimer K.
39
Tel M.
Tel M.
26
Ulreich S. (G)
Ulreich S. (G)
2
Upamecano D.
Upamecano D.
Huấn luyện viên
Lieberknecht T.
Lieberknecht T.
Tuchel T.
Tuchel T.

0.87
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
4.42
29%
Kiểm soát bóng
71%
6
Số lần dứt điểm
26
2
Sút trúng đích
6
4
Dứt điểm ra ngoài
20
6
Đá phạt
9
2
Phạt góc
9
1
Việt vị
1
8
Ném biên
24
1
Thủ môn Cứu thua
1
8
Phạm lỗi
6
1
Thẻ Vàng
0
222
Tổng số đường chuyền
670
149
Số đường chuyền hoàn thành
596
44
Tấn công
161
20
Tấn công nguy hiểm
80
111
Quãng đường chạy (km)
106

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Bayer Leverkusen 32 26 82:23 84
2 Bayern Munich 32 22 90:41 69
3 Stuttgart 32 21 73:39 67
4 RB Leipzig 32 19 74:36 63
5 Dortmund 32 17 64:40 60
6 Eintracht Frankfurt 32 11 48:47 45
7 Freiburg 32 11 43:55 41
8 Hoffenheim 32 11 56:64 40
9 Augsburg 32 10 49:57 39
10 Heidenheim 32 9 45:53 38
11 Werder Bremen 32 10 43:52 38
12 Wolfsburg 32 10 40:51 37
13 B. Monchengladbach 32 7 55:62 33
14 Bochum 32 7 41:65 33
15 Union Berlin 32 8 29:54 30
16 Mainz 32 5 33:50 29
17 FC Koln 32 4 24:54 24
18 Darmstadt 32 3 30:76 17
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Bundesliga (Tranh trụ hạng)
  • Rớt hạng - 2. Bundesliga
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT