Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Bayern bị phạt, Arsenal hưởng lợi thế lớn tại tứ kết C1

Thứ sáu, 15/03/2024 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ có lợi thế cực lớn trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2023/24 với Bayern Munich.

Arsenal sẽ gặp Bayern Munich ở tứ kết UEFA Champions League 2023/24, trận đấu sẽ chứng kiến ​​Harry Kane lần đầu tiên trở lại bắc London. Tuy nhiên, sẽ có một bộ phận không có mặt tại Emirates - đó chính là những người hâm mộ Bayern Munich.

Theo đó, các CĐV của nhà vô địch Bundesliga đã bị cấm tham dự trận tứ kết lượt đi trên sân khách, sau khi họ ủng hộ việc ném pháo hoa xuống sân trong chiến thắng 3-1 trước Lazio hồi đầu tháng này.

UEFA đã phạt Bayern 40.000 Euro vào tháng 10 vì làm điều tương tự trong chiến thắng 2-1 trước Copenhagen. 

Bayern nhanh chóng thừa nhận rằng họ sẽ không thèm kháng cáo quyết định này. Giám đốc điều hành câu lạc bộ Jan-Christian Dreesen giải thích: "Chúng tôi phải chấp nhận hình phạt này. Không chỉ đốt pháo hoa mà còn cố tình bắn xuống sân, trực tiếp gây nguy hiểm cho người ngoài cuộc."

"Đây là một hành động vi phạm rõ ràng các điều kiện quản chế nên rất tiếc là việc kháng cáo sẽ vô ích. Việc chúng tôi phải thi đấu trên sân khách mà không có sự ủng hộ của người hâm mộ là một tổn thất lớn. Một nhóm nhỏ cá nhân phạm tội đã gây bất lợi cho tất cả mọi người." 

CHÍNH THỨC: Bayern bị phạt, Arsenal hưởng lợi thế lớn tại tứ kết C1 422783
Arsenal được thi đấu tại sân nhà Emirates ở trận lượt đi mà không có các CĐV của Bayern Munich (Ảnh: Opta).

Một tin thậm chí còn tốt hơn cho Pháo thủ, Arsenal thực sự được phép lấp đầy sân khách bằng chính người hâm mộ của họ. Vì vậy, đội bóng của Mikel Arteta sẽ có một sân vận động có sức chứa 60.000 chỗ ngồi chật cứng với từng người bên trong cổ vũ các cầu thủ.

Bayern đã gặp Arsenal nhiều lần trước đây ở giải đấu danh giá nhất các câu lạc bộ châu Âu, nhưng có thể sẽ không tự tin khi sắp tới họ sẽ làm khách tại Emirates mà không có người hâm mộ. Từ góc độ Pháo thủ, đội bóng nước Anh chắc chắn sẽ tìm cách tận dụng lợi thế ở trận lượt đi.

Đội bóng của Mikel Arteta đã lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất của Champions League lần đầu tiên sau 14 năm, khi đánh bại Porto bằng loạt sút luân lưu ở vòng 16 đội.

Cuộc gặp gỡ giữa nhà vô địch Bundesliga và ứng cử viên vô địch Premier League, đánh dấu lần đầu tiên Harry Kane thi đấu với đối thủ cũ phía bắc London kể từ khi rời Tottenham vào mùa hè.

Đội trưởng đội tuyển Anh luôn gây khó khăn đối với các hậu vệ Pháo thủ trong những ngày khoác áo Spurs trong quá khứ.

HIGHLIGHTS: ARSENAL - PSV EINDHOVEN | ODEGAARD LẬP SIÊU PHẨM, PHÁO THỦ THẮNG TƯNG BỪNG NGÀY TRỞ LẠI (NGUỒN: FPT PLAY)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT