Quảng cáo
thethao247.vn

Đưa MU trở lại đỉnh cao, Sir Alex Ferguson sẵn sàng với 'vai trò' mới

Thứ sáu, 17/11/2023 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm giúp Sir Jim Ratcliffe đưa MU trở lại đỉnh cao, Sir Alex Ferguson được cho là sẽ đóng vai trò mới tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ nhận tiếp quản vai trò chuyên môn của CLB Man United nếu như thành công sở hữu 25% cổ phần đội bóng, điều này sẽ mở ra một triều đại mới cho đội chủ sân Old Trafford. Thế nhưng niềm vui của các Manucians chắc chắn sẽ chưa dừng lại ở đây.

Theo tin độc quyền tới từ The Telegraph, ông chủ của tập đoàn INEOS sẽ được Sir Alex Ferguson hướng dẫn và cho lời khuyên ở một số vấn đề của đội bóng. Với vai trò "quân sư" vô cùng mới mẻ này, quá trình đại tu Man United đối với Sir Jim Ratcliffe sẽ trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết.

Đại trùng tu MU, Sir Alex Ferguson sẵn sàng với vai trò mới? 358031
Sir Alex Ferguson sẽ đóng vai trò 'quân sư' tại MU nếu Sir Jim Ratcliffe tiếp quản thành công. Nguồn: Getty

Cũng theo tờ báo này, một trong những quyết định mang tính bước ngoặt lớn nếu như Sir Alex tham gia vào vai trò này chính là bổ nhiệm Dougie Freedman ở vị trí giám đốc thể thao. Giám đốc thể thao hiện tại của MU đang là John Murtough, thế nhưng với những hiệu quả thấp trong công tác chuyên môn thì khả năng bật bãi của vị giám đốc này là rất cao.

Dougie Freeman trong khi đó là một người được Sir Alex Ferguson rất ngưỡng mộ nên khả năng được bổ nhiệm cho vị trí giám đốc thể thao tại MU của cựu cầu thủ người Scotland là vô cùng lớn. Ngoài ra, những ứng viên khác được Sir Alex tiến cử bao gồm Paul Mitchell (cựu tuyển trạch viên của Tottenham), thậm chí bộ đôi của AC Milan là Paolo Maldini và Ricky Massara cũng được xem xét.

Trước đó, MU đã nói lời chia tay với giám đốc điều hành là Richard Arnold sau 16 năm gắn bó. Đó cũng là một trong những động thái gián tiếp tới từ Sir Jim Ratcliffe trong việc khẳng định quyền lực của mình, ứng cử viên được cho là sẽ thay thế Arnold là Jean Claude Blanc - một người của tập đoàn INEOS.

Cuộc đối đầu giữa Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT