Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Sếp lớn bật bãi khỏi Man United sau 16 năm gắn bó

Thứ tư, 15/11/2023 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Richard Arnold đã quyết định từ chức Giám đốc điều hành của Man United sau 16 năm gắn bó.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang chủ của CLB Manchester United đã đưa ra thông báo giám đốc điều hành của đội bóng là Richard Arnold đã quyết định từ chức sau 16 năm gắn bó. Patrick Stewart sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành tạm thời, trong khi đó Arnold sẽ hỗ trợ chuyển giao công việc cho tới khi có người thay thế.

Joel Glazer, Đồng Chủ tịch Điều hành cho biết: 

"Tôi muốn cảm ơn Richard vì sự phục vụ xuất sắc của anh ấy cho Manchester United trong 16 năm qua và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho những nỗ lực trong tương lai. Chúng tôi may mắn có thể nhờ đến kiến ​​thức và kinh nghiệm sâu rộng của Patrick Stewart để mang lại sự ổn định tạm thời và liên tục khi chúng tôi bắt tay vào tìm kiếm một CEO mới."

CHÍNH THỨC: Sếp lớn bật bãi khỏi Man United sau 16 năm gắn bó 357087
Richard Arnold chính thức từ chức Giám đốc điều hành MU. Nguồn: Getty

Richard Arnold trong khi đó cũng đã có những chia sẻ sau quyết định này.

"Được phục vụ câu lạc bộ bóng đá vĩ đại này là một đặc ân đáng kinh ngạc trong 16 năm qua. Trải qua những thăng trầm, sự cống hiến không đổi của nhân viên và người hâm mộ của chúng tôi là không ngừng. Tôi muốn cảm ơn tất cả vì lòng trung thành và sự cam kết, đồng thời chúc mọi người gắn bó với câu lạc bộ những điều tốt đẹp nhất cho tương lai."

Được biết, quyết định này cũng phần nhiều tới từ Sir Jim Ratcliffe. Chủ tịch tập đoàn INEOS đang trong quá trình tiếp quản các vấn đề chuyên môn của đội bóng sau khi đã thành công sở hữu 25% cổ phần. 

Theo The Athletic cũng như Fabrizio Romano, Jean Claude Blanc đang được xem xét để ngồi lên vị trí CEO chính thức. Đây là cựu giám đốc điều hành của 2 CLB là Juventus và PSG.

Erik ten Hag giải thích triết lý của mình tại Manchester United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm