Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng tối 5/12: Ngã ngũ Varane tái ngộ Ronaldo, EPL sắp có bom tấn?

Thứ ba, 05/12/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ tương lai Raphael Varane tái ngộ Ronaldo hay EPL sắp có thủ môn đẳng cấp là những thông tin đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 5/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/12

Raphael Varane quyết định tương lai

Theo Manchester Evening News, Raphael Varane sẽ quyết tâm ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Manchester United bất chấp những tin đồn sẽ phải ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Như vậy, thương vụ trung vệ người Pháp tới Al Nassr tái ngộ đồng đội Real Madrid là Cristiano Ronaldo có vẻ như vẫn chưa diễn ra ngay ở tháng 1 năm sau.

rova-1701772348.jpg
Varane bỏ ngỏ khả năng tái ngộ Ronaldo khi vẫn muốn ở lại MU. Nguồn: Getty

Mike Maignan gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với Milan

Các cuộc đàm phán hợp đồng của Milan với thủ môn Mike Maignan đang có dấu hiệu chững lại trong những tháng gần đây. Với lẽ đó thì Chelsea, Manchester United, Bayern Munich và PSG đều theo dõi tình hình của thủ thành người Pháp trong trường hợp anh ấy sẵn sàng ra đi tìm kiếm thử thách mới. Khỏi phải bàn về tài năng của Maignan, đây là vị trí thay thế tuyệt vời tại AC Milan thay thế cho thủ thành Donnarumma đã ra đi vào năm 2021 và anh vẫn đang là lựa chọn số 1 khung gỗ của Rossoneri.

maignan-1701772431.jpg
Mike Maignan là mục tiêu của hàng loạt ông lớn EPL. Nguồn: Internet

Real Madrid ra phán quyết cho ngôi sao chạy cánh La Liga

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã phủ quyết việc câu lạc bộ này theo đuổi cầu thủ chạy cánh Bryan Zaragoza của Granada. Với việc đã có nhiều lựa chọn, Los Blancos giờ đây chỉ tập trung tìm kiếm một trung phong đẳng cấp mà thôi.

Barcelona sáng cửa trong việc tìm kiếm người thay Gavi

Theo AS, hy vọng của Barcelona về việc ký hợp đồng với Giovani Lo Celso đang mờ dần khi Tottenham đang có ý định để anh ra đi theo dạng cho mượn và tiền vệ này cũng đang muốn ra đi nhằm tìm kiếm nhiều cơ hội đá chính hơn.

Liverpool nắm lợi thế thương vụ Khephren Thuram

Liverpool đang vượt Juventus trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Khephren Thuram của Nice khi gã khổng lồ Serie A đang gặp khó khăn trong việc tìm cầu thủ vừa với mức chi tiêu.  Thay vào đó, Juventus có thể tìm cách ký hợp đồng với Kalvin Phillips theo dạng cho mượn từ Manchester City. 

Varane tin Manchester United có thể vô địch Champions League. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT