Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 25/12: Chào mừng Sir Jim Ratcliffe! Quà Giáng sinh hơn 200 triệu Bảng

Thứ hai, 25/12/2023 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản MU hay món quà Giáng sinh 300 triệu Bảng là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 25/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/12

Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản MU

Sau nhiều thời gian chờ đợi, Man United đã chính thức công bố Sir Jim Ratcliffe tiếp quản đội bóng sau khi sở hữu 25% cổ phần. Người đứng đầu tập đoàn INEOS đã đồng ý trả 1,03 tỷ Bảng để có được 1 phần quyền lực tại Old Trafford. Bên cạnh đó, đội bóng cũng bổ nhiệm người thân tín của mình nắm giữ chức vụ quan trọng như giám đốc điều hành.

du-an-moi-1703462217.jpg
Sir Jim Ratcliffe tiếp quản thành công MU. Nguồn: Internet

Khoản đầu tư trị giá 300 triệu vào đội bóng

Bên cạnh việc tiếp quản đội bóng, Sir Jim Ratcliffe cũng sẽ cung cấp thêm 300 triệu Đô, tương đương với 237 triệu Bảng để nâng cấp các hạng mục tại sân Old Trafford trong tương lai. Ngoài ra, việc đi chợ ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo cũng rất hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho Quỷ Đỏ.

sir-jim-ratcliffe-old-trafford-002-1703439372967-medium-1703464783.jpg
237 triệu Bảng sẽ được Sir Jim Ratcliffe đầu tư vào đội bóng. Nguồn: Internet

2 ngôi sao Ligue 1 có thể tới Old Trafford

Việc Sir Jim Ratcliffe tới Old Trafford cũng rất có thể sẽ mở đường cho 2 ngôi sao triển vọng khác cập bến đội bóng. Jean Clair Todibo và Kephren Thuram là những người nằm trong danh sách này bởi Nice cũng là đội bóng được sở hữu bởi người đàn ông giàu nhất nước Anh. Tình cờ, đây cũng là những mục tiêu được ban lãnh đạo đội bóng theo đuổi từ lâu và sự có mặt của Sir Jim Ratcliffe hứa hẹn sẽ giúp mọi chuyện suôn sẻ hơn.

MU điền tên tiền đạo mới vào danh sách chuyển nhượng

Theo The Sun, Manchester United đã đưa Youssef En-Nesyri vào mục tiêu tiền đạo thay thế cho Serhou Guirassy của Stuttgart, tiền đạo người Pháp người muốn gia nhập Tottenham nên Quỷ Đỏ đã có những phương án thay thế.

Varane có thể trở lại Real Madrid

Theo AS, Raphael Varane có thể sẽ chấp nhận quay trở lại Real Madrid vào tháng 1, dù đã phần nào lấy lại được niềm tin từ Erik Ten Hag nhưng không phải không có khả năng trung vệ người Pháp muốn trở lại bến đỗ đã nâng tầm mình.

Ten Hag: "Chúng tôi tạo ra 3 cơ hội tốt nhưng không tận dụng được." Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT