Quảng cáo

Lập trường của HLV Ten Hag về Varane, Casemiro thay đổi

Thứ tư, 20/12/2023 20:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag được cho là muốn giữ Raphael Varane và Casemiro ở lại Man United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, có nhiều đồn đoán Raphael Varane và Casemiro sẽ rời Old Trafford vào tháng tới, đặc biệt là có sự quan tâm từ Ả Rập Saudi. Nhưng theo nguồn tin của ESPN, HLV Erik Ten Hag rất muốn giữ lại cặp đôi này, ít nhất là cho đến cuối mùa giải.

Casemiro đã vắng mặt trong hai tháng qua vì chấn thương gân khoeo trong khi Varane chỉ mới được trở lại thi đấu gần đây sau thời gian ngồi dự bị.

Không còn thi đấu ở Champions League, chỉ còn Premier League và FA Cup trong năm mới, HLV Ten Hag sẵn sàng giảm tải nhân sự vào tháng 1 và đã chấp nhận để Donny van de Beek rời đi dưới dạng cho mượn, với điểm đến là Eintracht Frankfurt.

ten-1703077311.jpg
Ten Hag mong Casemiro và Varane ở lại trong mùa đông. Ảnh: Getty.

Jadon Sancho cũng được cho là sẽ ra đi nhưng Casemiro và Varane vẫn được coi là những cầu thủ quan trọng. Một nguồn tin đã nói với ESPN rằng tình hình có thể thay đổi nếu cặp đôi này chủ động muốn rời đi. Nếu trường hợp đó xảy ra, Ten Hag sẽ yêu cầu câu lạc bộ ký hợp đồng với các tân binh, nhưng điều này sẽ phức tạp bởi đội bóng luôn cần phải tuân thủ các quy tắc của Luật Công bằng tài chính.

MU vẫn sẵn sàng cho các thương vụ giá rẻ trong tháng 1, hoặc các vụ trao đổi cầu thủ. Có thông tin Dormtund và MU đang thảo luận về việc đổi Donyell Malen lấy Sancho. Malen được Dortmund định giá khoảng 25 triệu bảng (31,6 triệu USD) và một thỏa thuận trao đổi liên quan đến Sancho có thể được thực hiện. 

Lúc này, Quỷ đỏ đang đứng thứ 7 trên BXH, kém vị trí top 4 tới 6 điểm. Họ đã bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup nên lịch trình không còn quá bận rộn. Sang năm 2024, sẽ có nhiều gương mặt dính chấn thương trở lại nên việc bổ sung nhân sự chưa phải là vấn đề cấp bách.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | NỖ LỰC XUYÊN PHÁ BẤT THÀNH, KẾT QUẢ "KHÔNG BẤT NGỜ" | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm