Quảng cáo

Chơi tệ, Sancho nhận được lời đề nghị 'giải cứu sự nghiệp'

Thứ ba, 06/06/2023 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund đang quan tâm đến việc đưa tiền đạo Jadon Sancho quay trở lại sân Signal Iduna Park vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Sancho đã có khoảng thời gian 2 năm không như mong đợi tại Man United. Chuyển đến sân Old Trafford với mức giá lên tới 72 triệu bảng từ Dortmund vào mùa hè năm 2021 nhưng tiền đạo người Anh chưa bao giờ cho thấy rằng anh xứng đáng với số tiền đó.

Mùa giải này, Sancho chỉ có 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân. Ở trận chung kết FA Cup 2022/23 vừa qua với Man City, anh thi đấu mờ nhạt và bị thay ra vào hiệp 2 bởi Alejandro Garnacho khiến cho Man United phải nhận thất bại với tỷ số 1 - 2.

HLV Erik ten Hag được cho là đã hết kiên nhẫn với Sancho và muốn bán anh trong mùa hè này. Trước động thái đó, đội bóng cũ Dortmund đang muốn “giải cứu” tiền đạo người Anh và coi anh như là 1 giải pháp để tăng cường hàng công cho mùa giải sau.

sancho-dortmund-1686044949.jpg
Sancho từng tỏa sáng tại Dortmund (Ảnh: Internet)

Một trong những nguyên nhân khiến cho Dortmund để tuột mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayern là vì hàng công của họ thi đấu quá tệ. Đội bóng áo vàng đen đã có quyền tự quyết ở trong trận đấu cuối cùng, nhưng các chân sút của Dortmund lại không thể nào giúp đội nhà chiến thắng được Mainz 05 và ngậm ngùi để mất Chiếc đĩa bạc vào tay Bayern.

Sancho đã có khoảng thời gian 4 năm tuyệt vời tại Dortmund, nơi anh nổi lên như là 1 trong những sao trẻ hay nhất châu Âu. Nếu trở về sân Signal Iduna Park và môi trường quen thuộc Bundesliga, tiền đạo người Anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập và sẽ tăng cường sức tấn công cho đội bóng này.

Theo tờ Bild, Man United sẵn sàng chấp nhận lỗ và để Sancho ra đi với mức giá 55 triệu bảng. Tuy nhiên, Dortmund không thể trả số tiền đó và sẽ chỉ xem xét 1 đề nghị hỏi mượn tiền đạo người Anh. GĐTT của Dortmund, Sebastien Kehl vẫn thường xuyên giữ liên lạc với người đại diện của cầu thủ này.

Ngoài Sancho, sẽ có 1 loạt cầu thủ phải rời sân Old Trafford vào mùa hè này để nhường chỗ cho các tân binh. Fred đang được Fulham quan tâm, còn Harry Maguire đang được Quỷ đỏ xem xét như là 1 phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Mason Mount của Chelsea

Sancho thi đấu tệ trong trận thua Man City - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT