Quảng cáo

Bayern Munich gặp tin dữ trước trận đại chiến với Arsenal tại C1

Thứ năm, 21/03/2024 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Manuel Neuer đã buộc phải rút lui khỏi đội tuyển quốc tế Đức do chấn thương cơ trong quá trình tập luyện.

Theo thông tin mới đây nhất, thủ thành Manuel Neuer đã phải rút khỏi đội tuyển Đức với chấn thương trong buổi tập mới đây nhất. Chấn thương khiến HLV Julian Nagelsmann của Đức gặp hạn chế trong việc lựa chọn thủ môn cho các trận đấu sắp tới. Trước thông tin này, Marc Andre ter Stegen sẽ được HLV Nagelsmann tin tưởng thay thế.

"Manuel Neuer đã bị rách một sợi cơ ở cơ khép bên trái trong quá trình tập luyện cho đội tuyển quốc gia Đức. Đây là kết quả cuộc điều tra của bộ phận y tế DFB. Đội trưởng của FC Bayern sẽ phải nghỉ thi đấu quốc tế sắp tới trong trận đấu với Pháp và Hà Lan và sẽ trở lại Munich." - Tuyên bố chính thức của CLB Bayern Munich.

Chấn thương của Neuer xảy ra vào thời điểm quan trọng với cả CLB lẫn ĐTQG. Với việc Bayern Munich chuẩn bị đối đầu với Arsenal ở tứ kết Champions League vào ngày 9 tháng 4, sự vắng mặt của thủ môn giàu kinh nghiệm này đặt ra thách thức không nhỏ cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

germany-soccer-euro-2024-03019-1710993957.jpg
Neuer gặp chấn thương trong buổi tập mới nhất của ĐT Đức.

Trước cuộc đụng độ tại Champions League, Bayern có các cuộc chạm trán trên sân nhà với Borussia Dortmund và Heidenheim khi cố gắng thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Bundesliga là Bayer Leverkusen.

Tiền sử chấn thương của Neuer rất đáng chú ý, trước đó anh từng bị gãy xương chân trong chuyến du lịch trượt tuyết vào tháng 12 năm 2022. Dù Neuer đã hồi phục sớm hơn dự kiến và trở lại thi đấu vào tháng 10 năm 2023. Thế nhưng việc có lần đầu tiên chơi cho die Mannschaft kể từ World Cup 2022 sẽ phải hoãn lại.

Khi Đức chuẩn bị cho các trận đấu khởi động quan trọng với Pháp và Hà Lan, trọng tâm của đội vẫn là hoàn thiện việc chuẩn bị cho Euro 2024. Chiến dịch Euro 2024 của họ bắt đầu bằng cuộc đụng độ với Scotland ở Munich vào ngày 14 tháng 6, sau đó là các cuộc chạm trán với Hungary ở Stuttgart vào ngày 19 tháng 6 và Thụy Sĩ ở Frankfurt vào ngày 23 tháng 6.

Neuer tin Bayern sẽ chơi tốt hơn ở trận lượt về với Lazio. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT