Quảng cáo

Đội tuyển Đức đổi 'phong thủy' tại Euro 2024, quyết vô địch trên sân nhà

Thứ sáu, 15/03/2024 14:33 PM (GMT+7)

Đội tuyển Đức đã có một số thay đổi đáng chú ý trong về trang phục thi đấu tại vòng chung kết Euro 2024 diễn ra trên sân nhà.

Hãng thời trang thể thao khổng lồ Adidas mới đây đã chính thức tung ra các mẫu áo đấu cho các đội tuyển tại vòng chung kết Euro 2024. Adidas với việc là doanh nghiệp nội địa của Đức, không bất ngờ khi đội tuyển quốc gia nước này luôn được ưu ái với những mẫu áo đấu được thiết kế bắt mắt và tỉ mỉ.

Mẫu áo thiết kế của Die Mannschaft lần này được lấy cảm hứng ở World Cup 2006 - giải đấu mà đội tuyển Đức cũng đăng cai. Màu áo chủ đạo vẫn là trắng nhưng đã có thêm hiệu ứng ở vai nối xuống cánh tay 3 màu đỏ, vàng và đen tượng trưng cho quốc kỳ Đức. Kèm theo đó là 2 đường viền màu đen ở phần tà áo, tất cả đều được sắp xếp vô cùng hài hòa.

Thế nhưng điểm đặc biệt nhất trong trang phục lần này lại không hoàn toàn đến từ áo mà là quần thi đấu. Cụ thể, đội bóng từng 3 lần đăng quang tại Euro đã sử dụng tông màu trắng trùng với áo đấu thay vì màu đen như những giải đấu gần đây cũng như trong quá khứ.

du-an-moi-2024-03-15t143059898-1710487894.jpg
Đội tuyển Đức sử dụng quần trắng lần đầu kể từ World Cup 2014.

Điều này có vẻ khá bình thường song không phải không có những cơ sở để người hâm mộ tin vào một điều kỳ diệu. Còn nhớ, lần cuối những cỗ xe tăng Đức sử dụng quần thi đấu màu trắng chính là kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil. Đặc biệt hơn, đó chính là giải đấu họ đăng quang với chức vô địch thế giới thứ 4 trong lịch sử.

Không biết đây liệu có phải ý đồ của Adidas hay do chính đề xuất của LĐBĐ Đức, tuy nhiên cũng có thể hiểu rằng đội tuyển Đức đang muốn đổi vận của mình ở giải đấu trên sân nhà lần này bởi kể từ sau khi đăng quang tại World Cup 10 năm trước, Die Mannschaft không có được thành tích tốt. Và với một chút thay đổi như vậy, biết đâu chức vô địch châu lục thứ 4 sẽ ở lại với người dân Đức.

Tân binh Đức Pavlovic rất quan trọng với Bayern. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan