Quảng cáo

Balotelli thẳng thắn nhận xét về người thay thế Mourinho tại Roma

Thứ tư, 07/02/2024 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Mario Balotelli đã đưa ra quan điểm về chiếc ghế nóng tại Roma của Jose Mourinho được thay thế bởi Daniele De Rossi.

Mario Balotelli - người từng chơi dưới thời Mourinho trong những năm đầu sự nghiệp tại Inter kỳ vọng người kế nhiệm Danielle De Rossi sẽ thành công trên cương vị huấn luyện viên ở Roma, đồng thời khẳng định sự thay đổi trong ban lãnh đạo luôn mang lại nét tươi mới trong phòng thay đồ.

Phát biểu với TVPlay, tiền đạo hiện đang thuộc biên chế Adana Demirspor cho biết:

"Tôi tin rằng việc thay đổi huấn luyện viên luôn mang lại nhiệt huyết cho toàn đội. Phải nói rằng Roma đã chơi 3 trận vô cùng thuyết phục. Tôi nghĩ De Rossi có thể làm tốt vai trò huấn luyện viên, trước đó tôi đã tin rằng anh ấy có duyên lớn với nghề này."

Không thể phủ nhận rằng Jose Mourinho là một vị HLV tài năng, thế nhưng bóng đá hiện đại luôn không ngừng tiến hóa và người Đặc biệt cũng không thể tránh khỏi việc bị đào thải nếu như không bắt kịp xu hướng. Đó sẽ là lời cảnh cáo lớn đối với những vị chiến lược gia của bóng đá ngày nay.

de-rossi-balotelli-a-perugia-1-1707300503.jpg
Balotelli tin rằng De Rossi có duyên với nghề huấn luyện.

Đã có sự thay đổi tích cực đối với đội chủ sân Stadio Olimpico kể từ khi De Rossi thay thế Mourinho dẫn dắt. Kể từ khi cựu cầu thủ người Ý đến, đội bóng có biệt danh là Giallorossi đã thắng cả 3 trận gần nhất để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A. Trước đó, Mourinho bị sa thải vào tháng 1 sau trận thua 1-3 trước AC Milan, kết quả này khiến đội bóng thủ đô nước Ý tụt xuống vị trí thứ 9.

Trận đấu tiếp theo của Roma sẽ diễn ra vào thứ Bảy khi họ gặp đội đầu bảng Inter trong trận đấu quan trọng ở Serie A. Inter hiện đang đứng đầu bảng với 57 điểm, hơn Roma 19 điểm. Chiến thắng sẽ khiến cho cuộc đua vô địch trở nên kịch tính hơn và hơn hết là AS Roma sẽ có cơ hội cải thiện về mặt điểm số.

AC Milan giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của Mourinho dẫn dắt AS Roma. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT