Quảng cáo

HLV Mourinho có động thái đầu tiên với Roma sau khi bị sa thải

Thứ sáu, 26/01/2024 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã hủy theo dõi Roma trên Instagram sau khi ông bất ngờ bị đội bóng Ý sa thải.

Nghe nội dung bài viết

HLV Jose Mourinho đã chính thức bị AS Roma sa thải vào giữa tháng này sau gần 2 năm tiếp quản đội bóng thủ đô nước Ý. Thay thế cho Mourinho là cựu tiền vệ Daniele de Rossi - người sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đến cuối mùa giải.

Sau khi dẫn Roma giành chức vô địch Europa Conference League vào năm 2022 - đánh dấu dấu hiệu châu Âu đầu tiên của câu lạc bộ và lọt vào trận chung kết Europa League vào năm 2023, Mourinho đã gặp phải "dớp mùa giải thứ 3" của mình khi đội chủ sân Stadio Olimpico thi đấu bạc nhược và cách top 4 khá xa. Giờ đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha  đã cắt đứt quan hệ với Roma trên Instagram.

HLV Mourinho có động thái đầu tiên với Roma sau khi bị sa thải 397750
Mourinho hủy theo dõi AS Roma trên Instagram. Ảnh: GETTY.

Mourinho đã giành được hàng loạt những danh hiệu cao quý ở Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Ý nhưng câu hỏi lớn là liệu huấn luyện viên 60 tuổi này có thể trở lại dẫn dắt một câu lạc bộ hàng đầu nữa không? Khi ông bị chỉ trích vì lối đá quá tiêu cực và lỗi thời.

Jose Mourinho hiện đang được đồn đoán với việc gia nhập một số đội bóng hàng đầu như Barcelona, Napoli hay kể cả ĐT Anh. Mặt khác, cựu thuyền trưởng của Porto đã từ chối lời đề nghị từ phía Saudi Pro League và vẫn hướng đến bóng đá đỉnh cao trong thời gian tới.

Một bến đỗ tiềm năng nữa cũng có thể được Mourinho cân nhắc, đó là ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào màn trình diễn của Ronaldo và các đồng đội tại Euro 2024 tại Đức.

AC Milan giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của Mourinho dẫn dắt AS Roma (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT